ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ความคิดถึงโบยบินลัดฟ้า “คิมอูบิน" ส่งคลิปหวานอ้อนแฟนคลับไทย

ความคิดถึงโบยบินลัดฟ้า “คิมอูบิน" (Kim Woo Bin) ส่งคลิปหวานอ้อนแฟนคลับไทย

นัดสบตา ประสานใจ พร้อมสร้างช่วงเวลาดีๆร่วมกัน ในงานแฟนมีตติ้งแห่งความทรงจำ
อาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้!!!

YouTube Preview Image

เคยสร้างปรากฏการณ์ความฮอต จนประวัติศาสตร์ต้องจารึกว่า “คิมอูบิน" (Kim Woo Bin) คือนักแสดงเกาหลีคนแรก ที่สามารถจัดแฟนมีตติ้งได้ถึง 2 รอบในประเทศไทยไปเมื่อปีก่อน แถมฮันรยูสตาร์ขายาวของเรา ก็ไม่ทำให้ชาว “อูรีบิน" แฟนคลับสาขาไทยแลนด์ต้องผิดหวังอีกด้วย เพราะเขาได้ทำให้แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยที่ใช้ชื่อว่า E-INTENT PRESENTS 2014 KIM WOOBIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND 'LOVE AT FIRST SIGHT’ ปิดฉากลงด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยรอยยิ้มที่จริงใจ บวกกับการได้สัมผัสมือหนานุ่ม กิจกรรมอันสนุกสนาน ตลอดจนเกลือหอมที่ระลึกที่เจ้าตัวบรรจงทำและมอบให้แฟนคลับทุกคนด้วยความตั้งใจนั้น เป็นเสมือนดั่งภาพความทรงจำประทับใจที่ตราตรึงอยู่ในใจแฟนคลับไทยมิรู้ลืม

ความคิดถึงโบยบินลัดฟ้า “คิมอูบิน" (Kim Woo Bin) ส่งคลิปหวานอ้อนแฟนคลับไทย

และเพราะรู้ว่าหัวใจของแฟนๆ ร่ำร้องเรียกหาถึงหนุ่มหน้าใสใจดีคนนี้มากเพียงไหน ผู้จัดมือโปรเจ้าเดิม บริษัท อี-อินเทนน์ จำกัด (E-Intent Co., Ltd.) พร้อมด้วย ไซดัส เอชคิว (sidusHQ) บริษัทต้นสังกัดของ “คิมอูบิน" (Kim Woo Bin) จึงขอผนึกกำลัง พาหนุ่มเท่เสน่ห์แรงคนนี้ กลับคืนสู่อ้อมใจสาวไทยอีกครั้ง กับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ที่มีคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋ เรียกร้องความสนใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้ใจสั่นระทวยขวยเขิน E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT" ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 8 มีนาคมนี้ พร้อมการันตีว่างานนี้จะฟินเว่อร์ขึ้นอีกมากมายหลายระดับ เพราะนอกจากจะได้ไฮไฟว์กับ “คิมอูบิน" (Kim Woo Bin) อย่างใกล้ชิดกันทุกที่นั่ง ทุกราคา ทุกโซนแล้ว ยังอนุญาตให้ “สบตา" “ประสานใจ" เผยความรู้สึกถึงกันและกัน แบบที่เรียกได้ว่า ตามองตา ใจสื่อถึงใจ ฟินได้ฟินดีไม่มีจำกัดอีกด้วย

ความคิดถึงโบยบินลัดฟ้า “คิมอูบิน" (Kim Woo Bin) ส่งคลิปหวานอ้อนแฟนคลับไทย

แต่ก่อนจะถึงวันชื่นคืนสุขที่ทุกคนเฝ้ารอนั้น หนุ่มหน้าเก๋มาดเท่ “คิมอูบิน" (Kim Woo Bin) ก็ได้ส่งคลิปวีดีโอลัดฟ้าจากเกาหลีมาออดอ้อน “อูรีบินไทย" ให้หัวใจสั่นไหวไปกับข้อความเชิญชวนให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวดีๆ ดังมีใจความว่า “สวัสดีครับ คิมอูบินครับ.." พร้อมถามไถ่ถึงสารทุกข์สุขดิบของแฟนๆชาวไทยด้วยความห่วงใยว่าทุกคนสบายดีกันมั้ย? จากนั้นได้เผยความรู้สึกว่า “ผมอยากเจอแฟนๆชาวไทยมากๆเลยครับ และตอนนี้ผมก็กำลังพยายามเตรียมตัวอย่างหนักเลยครับ เพราะฉะนั้นหวังว่า ทุกคนจะตั้งหน้าตั้งตารอและหวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆนี้นะครับ" แว่วข่าวมาว่า งานนี้ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จะมีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย “ใช่ครับ!!! ผมได้เตรียมช่วงเวลาพิเศษไว้ด้วยครับ แต่ผมบอกคุณตอนนี้ไม่ได้หรอกครับ เพราะว่า มันคือเซอร์ไพร์ส!!! ผมอยากให้คุณมาที่งาน และมาเห็นด้วยตัวเองจะดีกว่าครับ" ก่อนหยอดคำหวานส่งท้ายอีกครั้งว่า “แฟนๆชาวไทย ไทยอูรีบิน ทุกคนครับ!! วันที่ 8 มีนาคมนี้ ผมจะไปเจอกับพวกคุณทุกคนที่ ธันเดอร์โดมนะครับ หวังว่าจะมากันเยอะๆ มาร่วมสร้างช่วงเวลาดีๆร่วมกันกับผมนะครับ ทุกคน!!! เจอกันวันที่ 8 มีนาคมนี้นะครับ!! ขอบคุณครับ" ….แม้ที่ผ่านมาหนุ่มคนนี้จะโด่งดังมาจากบทหนุ่มแบดบอยอย่าง “ชเวยองโด" จากซีรีส์ยอดฮิต “The Heirs" หรือบทเด็กมีปัญหาแบบ “ปาร์คฮึงซู" จากซีรีส์ “School 2013" แต่ตัวตนลึกๆ ที่แท้จริงของหนุ่มคนนี้ กลับทั้งอบอุ่น เรียบง่าย และ อ่อนโยน งานนี้เมื่อสัญญาแล้วว่าจะมีเซอร์ไพรส์ ก็มั่นใจได้เลยว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ คิมอูบิน จัดให้ใหญ่ จัดให้ฟินเต็มอิ่มแน่นอน เตรียมพบกับโมเม้นท์สุดพิเศษที่จะทำให้สติหวั่นไหว หัวใจละลายระลอกสองกันได้เลย!!!

สำหรับแฟนๆที่พลาดโอกาสความฟินจากแฟนมีตติ้งเมื่อปีที่แล้ว และแฟนๆ ที่ได้สัมผัสความฟินจากแฟนมีตติ้งครั้งแรกมาแล้วแต่ยังฟินไม่รู้จบ ถึงเวลาแล้วที่จะได้มีช่วงเวลาดีๆ กับเขาคนนี้อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ในงาน E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT" วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ย้ำอีกครั้ง!!! บัตรทุกที่นั่ง ทุกราคา จะได้รับสิทธิ์ Hi5 สัมผัสมือหนานุ่มแสนอบอุ่น พร้อมสบตาใสปิ๊งของ “คิมอูบิน" (Kim Woo Bin) ให้ได้ฟิน ให้ได้เคลิ้มกันอย่างเสมอภาคทั่วหน้ากันแบบไม่ต้องลุ้น!!!

ใครที่ยังไม่มีบัตร ขอย้ำว่าอย่าช้า สามารถจับจองบัตรได้ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามแฟนโปรโมชั่นระดับพรีเมี่ยมและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/eintentinter IG : E_INTENTINTER Twitter : E_INTENTINTER EMAIL : eintentinter@gmail.com ไม่ต้องลังเลอีกแล้ว!!! โอกาสฟินๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยนะจ๊ะ… “อูรีบินไทย"

 

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น