ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลง เธอรักฉันจริงหรือเปล่า



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง เธอรักฉันจริงหรือเปล่า

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 2เล่นเพลง

เพลง เธอรักฉันจริงหรือเปล่า

อัลบั้ม : Ost.ลมซ่อนรักศิลปิน : มาริสา สุโกศล หนุนภักดีค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Dance, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง เธอรักฉันจริงหรือเปล่า

คำเดียวที่ฉันนั้นยอมหมดใจ คือคำว่ารักคำเดียว เจ็บแทบจะตายกับคำนี้อย่าบอกกับฉันให้รู้สึกดี ถ้าไม่รักฉันจริง อย่าล้อเล่นเลยกับความรัก * เพราะว่าฉันไม่อยากต้องเสียใจ เจ็บมาแล้วก็ไม่รู้เท่าไหร่อย่าใจร้าย ทำกับฉันเลยเธอ ** เธอรักฉันจริงหรือเปล่า อย่าหลอกกันด้วยคำๆ นี้ก็แพ้มันอยู่ทุกที เจ็บกว่านี้ฉันคงไม่ไหวหากว่าเธอจริงใจกับฉัน ช่วยพูดมันจากหัวใจไม่อยากถูกทำร้ายซ้ำไปซ้ำมา(ไม่อยากถูกทำร้ายเพราะคำนี้เลย) เจอมรสุมเสียจนหวาดกลัว จนไม่กล้ารักใคร สับสนในใจอยู่อย่างนี้ (ซ้ำ */ **/ **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น