ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลง ก็ไม่รู้สิคะ



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ก็ไม่รู้สิคะ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง ก็ไม่รู้สิคะ

อัลบั้ม : SisterMondayศิลปิน : SisterMondayค่ายเพลง : MundayMusicแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ก็ไม่รู้สิคะ

เพลง : ก็ไม่รู้สิคะศิลปิน : SisterMondayสังกัด : MundayMusic เนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง : ณัฐฤกษ์ จงเสถียร (Golf Good September)Mixdown & Mastering : รัชกร ทิชินบรรณกร (Shin)เห็นเธอมองมาจากตรงนั้น ก็ไม่รู้เหมือนกันเธอคิดเช่นไรพอฉันเดินมาหลบตรงเนี่ย เธอก็ส่งสายตาแอบยิ้มให้กัน* เธอจ้องมาฉันนั้นก็อาย แอบเขินเลยไม่รู้ว่าทำไม หรือหัวใจฉันนั้นมันแอบชอบเธอ..** ก็ไม่รู้สิคะ ก็ไม่รู้สินะ ก็ไม่รู้หัวใจฉันคิดถึงใคร ก็ไม่รู้สิคะ ก็ไม่รู้สินะ ก็ไม่รู้ว่าคนคนนั้นจะใช่เธอรึเปล่าถ้าหากว่าฉันไม่ได้ฝัน วันพรุ่งนี้สองเราคงได้พบกันแต่ความเป็นจริงอยู่ตรงเนี่ย ฉันแอบคิดถึงเธออยู่ทุกๆวัน* ก็สายตาเธอนั้นยั่วยวน จนหัวใจฉันนั้นละเมอ หรือหัวใจฉันนั้นมันแอบชอบเธอซ้ำ ** ใช่รึเปล่า.. ใช่รึเปล่า.. ใช่เธอไหม...ซ้ำ **,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น