ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

WinX Club The Secret of the Lost Kingdom วิงซ์ คลับ กับอาณาจักรที่สาบสูญ [HD]

WinX Club The Secret of the Lost Kingdom วิงซ์ คลับ กับอาณาจักรที่สาบสูญ [HD]

WinX Club The Secret of the Lost Kingdom วิงซ์ คลับ กับอาณาจักรที่สาบสูญ [HD]

 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลัง Valtor พ่ายแพ้และมิติที่มีมนต์ขลังที่ปลอดภัยสำหรับตอนนี้

เล่าเรื่องที่มองไม่เห็นเริ่มที่จะพูดเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ค้นพบว่าเธอเป็นนางฟ้าและเจ้าหญิง: บลูม แม้ว่าเรื่องราวของเธอเป็นหนึ่งที่มีมนต์ขลังก็เป็นหนึ่งโดยไม่ต้องจบเรื่องเดียวที่จะมีหนึ่งเมื่อหญิงสาวเขียนสิ้นสุด-คือสร้างตอนจบ

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดเหตุเพื่อแสดงตัวเลขหก cloaked: Winx บลูมและเพื่อน ๆ ของเธอในการค้นหาของบลูมพ่อแม่, พระมหากษัตริย์และพระราชินี Oritel เรียมซึ่งสามารถเปลี่ยนชีวิตของบลูมตลอดไป สาว ๆ อยู่ในทางของพวกเขาที่จะหาฮช่างตีเหล็กที่เคยปลอมดาบของกษัตริย์ Oritel สาว ๆ ที่ประสบความสำเร็จแอบเข้าไปในปราสาทของฮาเกน แต่ถูกบังคับให้ต่อสู้ยามหุ่นยนต์ของเขา โชคดีที่บลูมสิ้นสุดการต่อสู้โดยใช้เธอมังกรไฟที่จะทำลายแหล่งพลังงาน Hagen แล้วถือบลูมที่ดาบจุดสำหรับบุกรุกปราสาทของเขาโชคดีมาถึง Faragonda ในเวลาที่จะบรรเทาเขา

ที่ Alfea บลูม, ฮ Faragonda และพูดคุยในสำนักงานของเธอ ความคิดเห็นฮาเกนในการตกแต่งของโรงเรียน Faragonda อธิบายว่านางฟ้าบางคนจะออกจากโรงเรียนเพื่อสิ้นสุดการเดินทางของพวกเขาและกลายเป็นผู้พิทักษ์นางฟ้า: ทุก Winx ยกเว้นบลูมเป็น Enchantix ของเธอก็ยังคงไม่สมบูรณ์ บลูมก็ถาม Hagen ถ้าเขาสามารถรู้สึกดาบที่เขาปลอมสำหรับพ่อของเธอดาบลึกลับที่ไม่สามารถแยกออกจากต้นแบบที่ถูกต้อง ฮาเกนกล่าวว่าเขาได้รับการค้นหาดาบสำหรับปีที่จะหาพ่อแม่ของเธอ แต่ยังไม่ได้รู้สึกว่ามันเลย ฮาเกนบอกเธอว่าเธอจะต้องเผชิญกับความจริง

บลูมต้องเผชิญกับการเปิดเผยที่วิ่งออกไปด้วยน้ำตาและหลีกเลี่ยงเพื่อน ๆ ของเธอ เธอเดินไปที่ด้านบนของโรงเรียนที่เธอเฝ้าดูพิธีสำเร็จการศึกษา ที่นั่นเธอมาตีแมวขนาดเล็กหลังจากที่มันปรากฏขึ้นซึ่งเธอชื่อ Purr พูดคุยกับ Purr และ Kiko เธออธิบายว่าเธอรู้สึกว่า “โลกได้สูญเสียทุกสีของมันไม่มีความหวังมากขึ้น” น่าเศร้าที่บลูมเห็นห้าเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอกลายเป็นผู้พิทักษ์นางฟ้า (รูปแบบนางฟ้าที่พวกเขากลายเป็นแข็งแรงพอที่จะปกป้องโลกบ้านของพวกเขาและทุกคนที่อาศัยอยู่ของมัน) และจบการศึกษา กระซิบว่าเธอรักพวกเขาฟ้าปรากฏขึ้นและความสะดวกสบายของเธอ

บลูมไม่พอใจที่ทุกอย่างที่เธอและ Winx ได้ทำจะไม่สำคัญอีกต่อไป Sky แต่บอกเธอว่า “โรงเรียนอาจจะมากกว่า แต่ชีวิตไป.” คืนนั้นมีบุคคลและเต้นรำกับบลูสกายในบริเวณ เขาสนับสนุนให้เธอเพื่อให้มองหาพ่อแม่ของเธอแม้จะมีคำพูดของฮาเกน แต่น่าเสียดายที่เรือมาถึงและท้องฟ้าถูกบังคับให้ออกไปกับสาวลึกลับ ที่เขาจะไปเขาสัญญาว่าบลูมว่าเขาจะอธิบายทุกอย่างและไม่เคยปล่อยให้เธอ

ย้อนกลับไปในหอพักสาวตัดสินใจที่จะจำได้ว่าช่วงเวลาที่ดีโดยปาร์ตี้ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายเช้าวันรุ่งขึ้นบลูมใบสำหรับโลกที่จะอยู่กับพ่อแม่บุญธรรมของเธอเป็นครั้งที่เป็นอยู่ แม้เธอจะดูเหมือนมีความสุข, ไมค์รู้สึกว่าบลูมเป็นที่อยู่อาศัยอึดอัดในโลก วาเนสซ่าตกลงเซน “นี่ไม่ใช่ชีวิตของเธออีกต่อไป.” คืนหนึ่ง, บลูมมีความฝันแล้วแดฟจะปรากฏขึ้นและบอกว่าบลูมว่ายังมีหวัง; พ่อแม่ของพวกเขายังมีชีวิตอยู่ แจ้งเธอเกี่ยวกับหนังสือของโชคชะตาหนังสือพ่อของพวกเขาเก็บไว้ที่บอกประวัติศาสตร์ทั้งหมดของ Domino, และสถานที่ นอกจากนี้เธอยังให้บลูมหน้ากากของเธอซึ่งจะช่วยให้เธอเห็น Domino กับสิ่งที่มันใช้ในการมองเช่น ก่อนที่เธอจะหายไป, แดฟบลูมบอกว่าเธอไม่เคยอยู่คนเดียว

ในตอนเช้า, บลูมแปลกใจที่เห็นทั้งหมดของเพื่อน ๆ ของเธอบวกกับท้องฟ้ามีการฉลองวันเกิด 19 ของเธอ บลูมบอกพวกเขาแผนของเธอและพวกเขาทั้งหมดตกลงที่จะช่วยให้เธอ ฟื้นฟูความหวังของบลูมเรียกดาบลึกลับของกษัตริย์ Oritel ลึกภายในวงกลมสีดำ Obsidian เรืองแสงของมันปัญหาสเปกตรัมรูปแบบทางจิตวิญญาณของแม่มดสามบรรพบุรุษเนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาได้ทำลายทุกคนที่อาศัยอยู่ Domino Keeper อบซิเดียนของ Mandragora ปรากฏก่อนที่พวกเขาขอให้ความสามารถในการหลบหนีรัคเพื่อให้เธอสามารถค้นหาสาเหตุของการฟื้นฟูของดาบ แม่มดเห็นด้วยและให้ยืม Mandragora ส่วนความสามารถที่มีประสิทธิภาพอย่างมากมืดของพวกเขา

พวกเขามุ่งหน้าไปยัง Domino ที่บลูมสวมหน้ากากและพบว่า Domino เป็นจริงสถานที่ที่สวยงามก่อนที่จะถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะหัวต่อกลุ่มภูเขาที่หนังสือเล่มนี้เป็นที่ซ่อนอยู่ แต่ Tecna บอกพวกเขาว่าเป็นนกในตำนานชื่อร็อคที่มีการเฝ้าห้องสมุดผู้เชี่ยวชาญปีนภูเขา แต่เถียงท้องฟ้าและปล่องสาเหตุ Roc จะตื่นขึ้นและบินออกไปพร้อมกับชายที่แขวนอยู่บนสำหรับรักชีวิต

สาววิ่งไปที่เรือและการบริหารจัดการเพื่อความสงบของนกกับเพลงของมูซาและปล่อยให้ที่ดิน ภายในห้องสมุดที่พวกเขาตอบสนองความ Bartelby อาลักษณ์ Oritel ในรูปแบบของจิตวิญญาณที่พวกเขาแสดงให้เห็นหนังสือของโชคชะตา ในนั้นพวกเขาค้นพบ Oritel เช่นเดียวกับทุกคนของ Domino ติดอยู่ในมิติมืดรัค บลูมได้เรียนรู้ว่าเธอจะต้องเดินทางไปที่นั่นให้เขาเป็นอิสระ อยากจะเรียนรู้เพิ่มเติม Bartelby ช่วยให้เธอหันหน้า แต่ในอนาคตยังไม่ได้เขียน แม้ว่า Bartelby ให้พวกเขามีคำทำนาย

ในขณะเดียวกันปล่องถูกกัดโดยข้อผิดพลาดสายลับ Mandragora และกลายเป็นหุ่นเชิดของเธอ ไม่นานหลังจากนั้น Alfea ถูกโจมตีโดย MandragoraWinx, Mirta, ฮ Faragonda และครูสามารถที่จะหยุดเธอ Faragonda ปลดเปลื้องสะกดและส่งเธอไป แต่เธอเป็นลมจากการใช้อำนาจมากเกินไปและพาลาเดียมเริ่มต้นที่จะช่วยให้นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บโดยการรวบรวมยารักษา หลังจากที่การกู้คืนของเธอ Faragonda ถูกถามโดยบลูมจะบอกเธอเกี่ยวกับอบซิเดียนและธรรมชาติที่โหดร้ายของการฝันร้ายทั้งหมดของจักรวาลที่มีอยู่ภายใน ก่อนที่พวกเขาออกจากบลูมมีลักษณะที่หนังสือของโชคชะตาที่จะเห็นภาพงานแต่งงานพ่อแม่ของเธอกลายเป็นภาพของเธอและท้องฟ้าที่แท่นบูชา โยนหนังสือเล่มนี้ไว้ในความประหลาดใจการเปลี่ยนแปลงหน้าในการแก้ไขทุกคนโรงเรียนซึ่งเร็ว ๆ นี้มาจริง

หัวหน้ากลุ่มนางฟ้าวิลเลจที่พวกเขาใส่ต้นไม้ของพอร์ทัล เฉพาะบลูมอยู่ข้างหลังขณะที่เธอยังไม่เป็นนางฟ้าผู้พิทักษ์และไม่สามารถย่อรูป แต่น่าเสียดายที่ก่อให้เกิดการระเบิด Jolly ภายในต้นไม้ซึ่งเป็นสาเหตุของกุญแจที่จะกลายเป็นที่คลั่งไคล้ โชคดีที่ Lockette พบคีย์ที่ถูกต้องและพวกเขาทุกคนที่จะมุ่งหน้าประตูสู่มิติรัค ในขณะที่สาว ๆ ใส่ Mandragora ปรากฏ ผุดโผล่ขึ้นมาเริ่มต้นที่จะต่อสู้กาย ขณะที่เขากำลังจะแทงเขามูซากระโดดในด้านหน้าของเขาและได้รับบาดเจ็บ

ใน Obsidian สาวต่อสู้กับความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา แต่อยู่รอด บลูมเห็นวิสัยทัศน์ของสิ่งที่เกิดขึ้นกับพ่อแม่ของเธอเกิด: Oritel ถูกดึงเข้าไปในรัคโดยแม่มดบรรพบุรุษในขณะที่มิเรียมดูดซึมตัวเองเป็นดาบเพื่อที่จะอยู่กับเขา ถัดไปบลูมเห็นรูปปั้นที่มีลักษณะเหมือนพ่อของเธอ ที่น่ากลัวของเธอ, แม่มดบอกเธอว่ามันเป็นพ่อของเธอ “แช่แข็งในหิน” ชะตากรรมเดียวกับคนที่อาศัยอยู่ทั้งหมดของโลกของเธอแม่มดบังคับให้เธอเพื่อให้ทางเลือกระหว่างการทำลายดาบและบันทึกโลกพ่อแม่ของเธอหรือการดาบและให้ Mandragora ฆ่าพวกเขา โชคดีที่บลูมเห็นว่าในภาพไมค์ไม่ได้จามในขณะที่เขานำสัตว์เลี้ยง Purr – ไมค์จะแพ้แมว – และตระหนักดีว่าเคล็ดลับของ ในขณะที่ผุดโผล่ขึ้นมาเห็นสิ่งที่เขาได้ทำและจำได้ว่าทุกสิ่งที่เขาและมูซาได้รับการผ่านเข้าด้วยกัน พระองค์ทรงยกเธอขึ้นและบอกเธอว่าตอนนี้เขารู้ว่าสิ่งที่เขาจะต้องต่อสู้เพื่อเธอและพวกเขาก็จูบ ไล่หลัง Mandragora ฟ้ามาถึงช่วงเวลาต่อมาและใช้ดาบ แต่คาดคะเนตายเป็นเพียงกษัตริย์สามารถควงดาบ

ความรู้สึกคนเดียว, บลูมพร้อมที่จะให้ขึ้นเมื่อแดฟจะปรากฏขึ้นและเตือนเธอว่าเธอไม่เคยอยู่คนเดียว บลูมสวมหน้ากากและแดฟร่วมกับเธอในการต่อสู้กับแม่มดบรรพบุรุษ อย่างไรก็ตาม Mandragora กลับและใช้ร่างกายของเธอในฐานะเจ้าภาพสามแม่มดเริ่มจะบีบคอบลูมไปสู่ความตาย จากนั้นสกายแทงด้วยดาบ Mandragora Oritel ของ; กับบลูมมังกรไฟที่ทำลายทั้งเธอและทั้ง Obsidian วงกลมพ้นทุกคน Sky อธิบายว่าตอนนี้เขาอยู่กษัตริย์แห่ง Eraklyon และพิธีบรมราชาภิเษกเป็นคืนที่เขาออกจากบลูมที่ Alfea Domino มีการเรียกคืน Oritel เป็นอิสระจากหินวางเรียมกลับมาในรูปแบบของมนุษย์ Enchantix บลูมเสร็จสมบูรณ์แล้วและเธอก็กลับมารวมตัวกับพ่อแม่ในที่สุดเกิดของเธอ

มีบุคคลหลังจากที่ Oritel และมิเรียมสัญญาว่าบลูมเป็นว่าพวกเขาจะเป็นรอบสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของเธอ ไมค์และวาเนสซ่าที่มีมากเกินไปและบลูมกอดพวกเขาอย่างสนิทสนม Oritel เริ่มต้นการเต้นของพ่อกับลูกแบบดั้งเดิม แต่ช่วยให้การเต้นบลูมกับสกาย ในฐานะที่เป็นกลุ่มเต้นรำทั้งชิงช้า Sky โดยแบรนดอนและสเตลล่าและแบรนดอนมอบกล่องสวยงามให้กับเขา ย้ายออก, สกายบลูมแสดงให้เห็นแหวนเพชร เขากระซิบอย่างเงียบ ๆ กับเธอถามเธอว่าเธอจะแต่งงานกับเขา มีความสุขกว่าที่เคย, บลูมยอมรับและจูบเขา

ในฉากสุดท้ายก่อนที่จะเครดิต, Bartelby ปรากฏโดยหนังสือของโชคชะตาบอกผู้ชมว่าคำทำนายที่ได้รับการเติมเต็มบลูมคือตอนนี้นางฟ้าผู้ปกครองและมี บริษัท ใหม่ของแสง – Winx แต่แม่มดบรรพบุรุษยังไม่ถูกทำลาย แต่พวกเขาเป็นอิสระและจะหาครอบครัวใหม่จะใช้เวลามากกว่าและทำลาย Winx พวกเขาจะแสดงกับทายาทสายตรงของพวกเขา Trix, พูดเหลวไหลอย่างบ้าคลั่ง นี้เป็นที่น่าตื่นเต้นที่นำไปสู่ภาพยนตร์เรื่องที่สอง ดูหนังออนไลน์ที่ http://www.sabeydee.net/

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น