ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Let s Be Cops คู่แสบแอ๊บตำรวจ [HD]

Let s Be Cops คู่แสบแอ๊บตำรวจ [HD]

Let s Be Cops คู่แสบแอ๊บตำรวจ [HD]

สองเพื่อนกันมานาน, จัสตินปฏิเสธออกแบบวิดีโอเกมและไรอันถูกน้ำพัดมากองหลังวิทยาลัยจำสัญญาที่พวกเขาเคยทำ: ถ้าพวกเขาไม่ได้ “ทำให้มัน” ใน Los Angeles โดยเวลาที่พวกเขาสามสิบพวกเขาจะมุ่งหน้า กลับไปยังบ้านเกิดของพวกเขาโอไฮโอ ในขณะที่ออกจากบาร์รถของพวกเขาโดนรถที่เต็มไปด้วยอัลเบเนียที่ข่มขู่พวกเขาเข้าไปทำอะไร

จัสตินพยายามที่จะเลือกเกมเกี่ยวกับตำรวจ แต่เจ้านายของเขารังแกเขาลง ต่อมาไรอันปลอบเขาจะใช้เครื่องแบบตำรวจจากการนำเสนอของเขาเป็นเครื่องแต่งกายสำหรับบุคคลที่พวกเขาชุมนุมวิทยาลัย เข้าร่วมเมื่อทั้งสองกำลังเผชิญหน้ากับความล้มเหลวของพวกเขาและร่วมกันยอมรับที่จะให้เกียรติสัญญาของพวกเขา ขณะที่พวกเขาเดินกลับบ้านพวกเขาจะได้รับการปฏิบัติเหมือนตำรวจจริงและตัดสินใจที่จะเพลิดเพลินไปกับการปิดปาก จะช่วยให้จัสตินจนได้รับความสนใจของโจซี่, พนักงานเสิร์ฟซึ่งเขาเป็นที่ดึงดูดความสนใจและผู้ที่ทำงานที่ร้านอาหารท้องถิ่นของจอร์จี้

ไรอันตัดสินใจที่จะใช้เล่ห์เหลี่ยมมากไปกว่าหนึ่งคืน เขาได้เรียนรู้วิธีการอย่างเป็นทางการและซื้อตำรวจใช้การปรับเปลี่ยนมันคล้ายกับบทความของแท้ แม้ว่าจะไม่เต็มใจที่จัสตินตกลงเพื่อดำเนินการต่อปริศนาและผ่านมันเริ่มต้นความสัมพันธ์กับโจซี่ ไรอันได้รับการแก้แค้นอัลบาเนียที่ตีรถของเขาไม่รู้ว่าพวกเขาจะมีแก๊งแบล็กเมล์เจ้าของจอร์จี้ฯ ในช่วงหลายแง่ของพวกเขา, ไรอันและจัสตินจบลงในการเรียกร้องความทุกข์จริงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ Segarsประสบการณ์สั่นจัสตินซึ่งตระหนักถึงพวกเขาเผชิญเวลาคุกร้ายแรงหากสัมผัส เขาพยายามที่จะ “ลาออก” แต่ได้รับโทรศัพท์จากโจซีเกี่ยวกับชายบ่อยราวีเธอในที่ทำงาน มันจะออกมาเป็นตะวันตก Kasic ผู้นำของแอลเบเนียมาเฟีย อีกครั้งที่ทั้งคู่ได้รับการข่มขู่ไปทำอะไร

ผ่าน Segars ไรอันได้รับอุปกรณ์เฝ้าระวังจะรวบรวมหลักฐานและนำตะวันตกห่างออกไปพร้อมกับคนที่ไม่ปรากฏชื่อผู้ที่ได้รับการตรวจสอบคู่ ไรอันปลอบจัสตินที่จะทำปฏิบัติการลับที่จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่งที่กล่าวหาของลัง ระหว่างการปฏิบัติภารกิจที่พวกเขาค้นพบลังเต็มของอุปกรณ์ SWAT พร้อมกับอุโมงค์ลับที่พวกเขามีการจัดส่งที่วิ่งระหว่างสโมสรตะวันตกและร้านอาหารของจอร์จี้ นี้มีความจำเป็นการเข้าซื้อกิจการของร้านอาหารอธิบายว่าแบล็กเมล์ หลังจากที่เผชิญหน้าอย่างใกล้ชิดไม่กี่พวกเขาแทบจะไม่หลบหนี เบื่อจัสตินยืนยันในจดหมายหลักฐานโดยไม่ระบุชื่อ แต่ไรอันหาวัตถุประสงค์ในชีวิตของเขาอีกครั้งเป็นที่ตั้งในการส่งมอบเป็นเรื่องส่วนตัว พวกเขาต่อสู้และวิธีการมีส่วนร่วม

ไรอันนำหลักฐานของเขาที่จะ Segars ที่แนะนำให้ไปที่ผู้มีอำนาจสูงสุดซึ่งเป็นนักสืบโบรลิน แต่น่าเสียดายที่ Brolin เป็นจริงพันธมิตรตะวันตกของ หลังจากได้ทันทีตระหนักถึงกันและกันไรอันทำให้มันออกมาจากสถานี แต่การคุกคามอย่างกะทันหันของเขาได้พัดปก ขณะที่จัสตินตัดสินใจที่จะขึ้นและคนในเครื่องแบบ assertively โหมโรงเกมของเขาอีกครั้ง เจ้าหน้าที่คนหนึ่งของโบรลินที่แสดงให้เห็นถึงและพยายามฆ่าเขาโดยไม่ได้ตั้งใจให้ช่วยขายสนาม ไรอันถูกลักพาตัวและตะวันตกส่งข้อความขู่จัสติน จมอ้อนวอนจัสติน Segars เพื่อขอความช่วยเหลือหลังจากยอมรับทุกอย่าง นอกจากนี้เขายังข่มขวัญโจซี่ซึ่งเขาได้ทำให้ความพยายามก่อนหน้านี้ที่จะทำและเธอ disgustedly ทิ้งเขา

จัสตินจะเข้าสู่อุโมงค์เพียงอย่างเดียวในขณะที่หลุมไรอันตะวันตกและโบรลินกับแต่ละอื่น ๆ กระตุ้นตะวันตกยิงและฆ่านักสืบ จัสตินพยายามที่จะช่วยเพื่อนของเขา แต่จะสู้ Segars มาถึงทำให้ตะวันตกและลูกเรือของเขาต้องล่าถอย Segars admonishes คู่สำหรับการหลอกลวงของพวกเขาและสั่งให้พวกเขาออกก่อนที่จะไปหลังจากที่แก๊งโดยไม่ต้องรอสำหรับการสำรองข้อมูล ไรอันและจัสตินตกลงที่พวกเขาไม่สามารถละทิ้งเขาและเหมาะกับขึ้นกับอุปกรณ์ SWAT พวกเขาประหยัด Segars แต่เขาจะกลายเป็นไร้ความสามารถ คู่แล้วต้องเผชิญกับตะวันตกเพียงอย่างเดียวในระหว่างที่ทั้งสองตกลงกัน พวกเขาล้มเหลวที่จะพาเขาออกไป แต่โชคดี Segars สามารถที่จะแสดงขึ้นและยิงตะวันตกในด้านหลังของหน้าอกประหยัดจัสตินและไรอัน

ขอบคุณที่ความเชื่อมั่นของตนและแรงจูงใจที่ได้รับในระหว่างการเลียนแบบของพวกเขา, จัสตินได้กลายเป็นผู้พัฒนาเกมที่ประสบความสำเร็จในขณะที่ไรอันจบการศึกษาจากสถาบันการศึกษาตำรวจเป็นจริงครบวงจรสมาชิกของแอลเอพี จัสตินขอโทษโจซี่และหลังจากที่เธอให้อภัยเขาพวกเขาทุกวิถีทางความสัมพันธ์ของพวกเขา ไรอัน แต่ยังไม่ได้กำหนดขึ้นในความสนุกสนานของพวกเขาเป็นตำรวจด้วยกันและปลอบจัสตินจะสวมเครื่องแบบปลอมอีกครั้งและเข้าร่วมกับเขาในการลาดตระเวน

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียง… นะครับ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น