ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

High Risk ตายยากเพราะเธอเจ็บไม่ได้ [HD]

High Risk ตายยากเพราะเธอเจ็บไม่ได้ [HD]

High Risk ตายยากเพราะเธอเจ็บไม่ได้ [HD]

ชุด Li ตำรวจในฮ่องกงตำรวจหน่วยเก็บกู้ระเบิดที่ตอบสนองต่อการเรียกร้องที่โรงเรียนในท้องถิ่นซึ่งเป็นกลุ่มก่อการร้ายที่นำโดยหมอได้เอาตัวประกันรถโรงเรียน ไม่นานหลังจากที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเขาพบภรรยาและบุตรชายของเขาอยู่บนเรือรถบัสหัวเรือใหญ่ระเบิด ชุดส่งผู้ใต้บังคับบัญชาที่จะปลดอาวุธระเบิด แต่เรื่องที่มีความซับซ้อนเนื่องจากการตั้งค่าที่ซับซ้อนของระเบิดซึ่งท้ายที่สุดก็ระเบิดฆ่าทุกคนบนรถบัสรวมทั้งครอบครัวของชุด อันเป็นผลมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเขาออกจากหน่วยเก็บกู้ระเบิดและสำหรับปีที่ผ่านมาทำหน้าที่เป็นชุดคู่แสดงความสามารถสำหรับการกระทำศิลปะการต่อสู้ดาวแฟรงกี้โลน แต่เฮเลนนักข่าวแท็บลอยด์ถ่ายทำแสดงความสามารถและต่อมาพบเหยื่อและสวิทช์ เธอตัดสินใจที่จะใช้มันเพื่อเพิ่มการให้คะแนนการแสดงของเธอ

ในงานปาร์ตี้ห่อสำหรับภาพยนตร์แฟรงกี้พ่อของแฟรงกี้และวิธีการของเขาผู้จัดการเขาด้วยคำเชิญไปจัดแสดงนิทรรศการเครื่องประดับที่เพิ่งเปิดใหม่โรงแรม Grandeur ขณะที่หมอจัดแผนการที่จะโจมตีนิทรรศการ ในขณะที่เฮเลนและครอบครัวเข้าร่วมงานกาล่า Lone, ชุดได้ยินวลีที่คุ้นเคย “คนควรขึ้นอยู่กับตัวเอง” ที่หยุดการจราจรตระหนักว่าเขาเป็นโดยไม่รู้ตัวติดกับหมอ รักษาการในสัญชาตญาณของเขาต่อไปรถกลับไปที่โรงแรมแกรน, แต่ก็ไม่สามารถที่จะโน้มน้าวให้ผู้จัดการโรงแรมของภัยคุกคามที่กำลังจะเกิดขึ้น หัวชุดไปสถานีตำรวจที่ใกล้เคียงที่จะเตือนพวกเขา แต่เพียงนักสืบก่ำ Chow และคำไว้วางใจจ่าโต๊ะเขียนหนังสือชุดของกับ Chow เห็นพ้องที่จะไปกับเขา ในระหว่างการหายตัวไปของชุดหมอและทีมงานของเขากวาดในและใช้เวลามากกว่าอาคารที่มีการสังหารหมู่, ปลอมตัวเป็นส่วนหนึ่งของแก๊งของเขาเป็นพนักงานโรงแรม Kit และการกลับมา Chow เพียงเพื่อจะพบว่าตัวเองซุ่มโจมตีโดยหมอสมาชิกแก๊งในการยิง Chow ได้รับในรถของชุดยึดด้วยการกระโดดผ่านหน้าต่างการทำร้ายตัวเองในกระบวนการ

ในขณะเดียวกันกับที่หมอและส่วนที่เหลือของทีมงานของเขารวมพลังของพวกเขาโดยการเป็นตัวประกันแขกผู้เข้าพัก แฟรงกี้อย่างใดพอที่จะหนีในช่วงเวลาต้นทิ้งไว้ข้างหลังกางเกงของเขา เขาพบกับฝ้ายที่อ้างว่าเป็นหญิงสาวกำพร้าในความทุกข์เขานำสิทธิที่จะคู่ของเธอบอนด์ มันถูกเปิดเผยว่าพันธบัตรหมกมุ่นอยู่กับการตีแฟรงกี้คนเดียวในการต่อสู้ แฟรงกี้วิ่งหนีไปหลังจากที่เผชิญหน้ากับตราสารหนี้

ชุดและ Chow บางออกหมายเลขของหมอหลังจากที่ขับรถออกมาจากลิฟท์ขนส่งสินค้า ในระหว่างช่วงเวลาของความประหลาดใจพ่อของแฟรงกี้ใช้ประโยชน์, wresting อาวุธออกไปจากหนึ่งในผู้ก่อการร้ายและขู่ว่าจะยิงแฮกเกอร์พยายามที่จะยกเลิกการใช้งานจัดแสดงของมาตรการรักษาความปลอดภัย Chow อยู่กับแฟนสาวของเขาจอยซ์และนักข่าวแท็บลอยด์และโปรดิวเซอร์ของเธอโม้ว่าพวกเขาได้รับการบันทึกเทปรายการสิ่งทั้งหมด ชุดมีการเผชิญหน้าใบหน้าเพื่อใบหน้ากับคุณหมอหลังจากได้ยินสำนวนซ้ำแล้วซ้ำอีก ชุดพยายามจะฆ่าเขา แต่เคล็ดลับความพยายามชั่งน้ำหนักกลับมาอยู่ในความโปรดปรานผู้ก่อการร้ายและพวกเขาอ้างตัวเอง ชุดพ่อของเฮเลนและแฟรงกี้แทบจะจัดการที่จะหลบหนี

บนชั้นของโรงแรมอื่นมีการจัดแสดงของสัตว์เลื้อยคลานมีพิษ มันเข้ามาในห้องทำงานที่เฮเลนนี้ซ่อนตัวอยู่ภายใต้เทปหนึ่งในกรณีแสดงและซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำชายน้องชายของหมอกระต่ายมาในการตรวจสอบตัวเองออกมาในกระจกและใบ เฮเลนพยายามที่จะหลบหนี แต่พบว่ากระต่ายมีอิสระบางส่วนของงู ชุดและ Lones จัดการเพื่อช่วยเหลือเฮเลน แต่ก็ไม่เร็วพอที่จะป้องกันไม่ให้เธอจากการถูกวางยาพิษ ชุดที่ประสบความสำเร็จพบซีรั่มต่อต้านพิษและรู้ว่าเฮเลนที่มีการจัดการที่จะได้รับใบหน้าของหมอกับภาพบันทึกของเธอ

กลับไปที่จัดแสดงเครื่องประดับ, สิ่งที่ลอยออกจากการควบคุมหมอเตือนตำรวจว่าถ้าพวกเขาไม่ได้เป็นไปไม่ได้ตอบสนองความต้องการของเขาเขาจะโยนตัวประกันออกไปนอกหน้าต่างไปสู่ความตายของพวกเขาทุกสิบนาทีกับผู้จัดการของแฟรงกี้ชาร์ลี Tso เป็นเหยื่อรายแรก ถิ่นที่ผู้ก่อการร้าย, Kit เป็นในการติดต่อกับจอยซ์ผ่าน PDA Chow ให้เธอเป็นของขวัญ เขาออกจากเฮเลนด้วยปืนพกและชุดออกเพื่อดึงเทป

ชุดถูกซุ่มโจมตีในห้องสัตว์เลื้อยคลานโดยกระต่ายและประสบความสำเร็จฆ่าเขาผ่านทางไฟฟ้าและ impalement ชุดแทบจะไม่กู้เทปก่อนที่จะถูกพัดออกมาจากอาคารที่มีระเบิดมือHKPD จับ Kit และความพยายามที่จะฟื้นการควบคุมสถานการณ์ขณะที่ปฏิเสธคำขอของชุดที่จะป้อนโรงแรม กองกำลังชุดจ่าโต๊ะทำงานก่อนหน้านี้เขาพบก่อนหน้านี้ที่จะให้เขากลับมาผ่านทางเฮลิคอปเตอร์ปืนจ่อหัวและสาบานว่าจะเปิดตัวเองในเมื่อวิกฤตที่มีมากกว่า

ในขณะที่การตอบสนองความ Lones ฝ้ายและตราสารหนี้ในการโต้เถียงที่เพิ่มขึ้นในการต่อสู้Lones แทรกแซงไม่รู้ฝ้ายสีจริงเมื่อเธอพวกเขาถือปืนจ่อหัวหมอดักตำรวจส่งวงเกี่ยวกับชุดและส่งคนของเขาขึ้นไปบนหลังคาซุ่มโจมตีเฮลิคอปเตอร์ จอยซ์พยายามที่จะถ่ายทอดข้อมูลบน PDA แต่ฝ้ายจับเธอและโยนมันออกไป มันไถลบนพื้นไปอยู่ในมือของเฮเลนและเธอเตือนเกี่ยวกับชุดกับดัก แทนการเชื่อมโยงไปถึงบนหลังคาเขาตอกเฮลิคอปเตอร์เข้าไปในอาคารชั้นเดียวกับการจัดแสดง ในความสับสนวุ่นวายที่ทุกคนหนีออกมา แต่หมอดักเฮเลนและตัดสินใจที่จะใช้เธอในการเล่นเกมใจที่ผ่านมากับชุด

ในความสับสนวุ่นวายแฟรงกี้และ บริษัท ที่วิ่งเข้ามาในตราสารหนี้และฝ้าย ตราสารหนี้ที่มีการจัดแฟรงกี้กับ jumpsuit สีเหลืองเหมือนกันกับที่แฟรงกี้สวมในหนึ่งในภาพยนตร์ของเขาและบอกเขาว่าเขาต้องการที่จะสู้กับเขา ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาเขาไม่มีทางเลือกนอกจากจะยอมรับไม่มีตารางที่ได้รับการเปิดตราสารหนี้เมื่อฝ้ายเต้นขึ้นพ่อของแฟรงกี้สร้างแรงจูงใจให้เขาฆ่าบอนด์ ฝ้ายเป็นเรื่องเกี่ยวกับการฆ่าส่วนที่เหลือของพวกเขา แต่จอยซ์บีบฝ้ายของบาดแผลถูกแทงก่อนหน้านี้ก่อนที่จะ Chow ยิงของเธอไปสู่ความตาย

กลับไปบนหลังคา, ชุดพบว่าเฮเลนกับระเบิดมัดติดอยู่กับเธอและหมอเหน็บแนมเขาที่จะเลือกระหว่างการแก้แค้นเขาหรือช่วยชีวิตของผู้อื่นคนที่คุณรัก ชุดพ่นมีดที่หมอที่ไหล่หลังก่อนที่จะหลบหนี ชุดพบว่าสายไฟเป็นเช่นเดียวกับ Defusal ระเบิดที่ผ่านมาและขณะนี้การตัดการเชื่อมต่อลวดทองแดงที่ประสบความสำเร็จก็ขอขมาไม่กี่วินาทีต่อมาเขาได้รับโทรศัพท์จากหมอที่มีการจัดการที่จะหลบหนีและได้เรียกให้ย่ามใจเกี่ยวกับชัยชนะของเขา ชุดเคาน์เตอร์พึงพอใจแจ้งหมอว่ากริชเขาโยนไปที่เขาได้รับการปิดทองที่มีพิษงูจากแผลของเฮเลนหมอตายในความทุกข์ทรมานในขณะที่ถูกปล้นโดยอันธพาลถนนวัยรุ่น

ในระหว่างผลพวงแฟรงกี้ตัดสินใจที่จะใช้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นพื้นฐานสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาในขณะที่เลื่อมใสทุกคนสำหรับความกล้าหาญของพวกเขา ชุด แต่ใบไม้กับเฮเลนเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่โรแมนติก

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น