ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Grave Encounters คน ล่า ผี [HD]

Grave Encounters คน ล่า ผี [HD]

Grave Encounters คน ล่า ผี [HD]

หนังเริ่มต้นด้วยเจอร์รี Hartfield (เบนวิลกินสัน) โปรดิวเซอร์ของคนล่าผี, การสอบสวนผีที่มีชื่อเสียงทีวีซีรีส์ เจอร์รี่แนะนำโฮสต์แลนซ์เพรสตัน (ฌอนเกอร์) Hartfield อธิบายว่าคนล่าผีถูกยกเลิกหลังจากครั้งที่ห้าเมื่อภาพตอนหกหายไปอย่างลึกลับ ภาพที่ได้รับการกู้คืนในที่สุดในปี 2010 และนำไป Hartfield

ดาราภาพยนตร์แลนซ์เพรสตัน, Sasha ปาร์คเกอร์ผู้เชี่ยวชาญไสย, แมตต์สีขาว, ตากล้อง TC กิบสันและฮุสตันสีเทา พวกเขาได้รับการตรวจสอบที่ถูกทอดทิ้งวูดโรงพยาบาลจิตเวชที่ประมาณ 80,000 ผู้ป่วยได้รับการรักษา ตั้งแต่ปิดหลายกรณีของกิจกรรมอาถรรพณ์ได้รับรายงานว่ามี

ดูแลของโรงพยาบาลให้พวกเขาทัวร์ของโรงพยาบาล ต่อมาในคืนที่ทีมงานตั้งค่าอุปกรณ์ของพวกเขาและเริ่มการเฝ้าระวังในชั่วข้ามคืนในขณะที่ขังอยู่ภายในโรงพยาบาล สิ่งแปลกเกิดขึ้นเช่นเสียงแปลกและประตูกระแทกปิดได้ด้วยตัวเอง แลนซ์พบประจักษ์และลูกกลมในภาพเขาเอา ต่อมาในขณะที่การเรียกกล้องวงจรปิดที่เขาตั้งขึ้นแมตต์หายไป ในฐานะที่เป็นทีมงานที่มีลักษณะสำหรับเขา TC ถูกผลักจากบันไดและได้รับบาดเจ็บ เขาแสดงให้เห็นถึงทีมที่มีอะไรบางอย่างในโรงพยาบาลเล่นกับพวกเขา แต่ตอนนี้ได้รับความรุนแรง

ที่ 06:19, TC พยายามที่จะเปิดประตูของโรงพยาบาลเปิดประตู แต่ทางเดินของโรงพยาบาลอื่นแทนการออกไปข้างนอก ต่อมา Sasha พบว่ามันเป็น 08:34 แม้ว่าดวงอาทิตย์จะเพิ่มขึ้นที่ 07:45 ก็ยังคงมืดนอก บ่ายวันนั้นแลนซ์พบว่าอาหารของพวกเขาทั้งหมดได้ผุและอธิบายให้กล้องที่ทางเดินให้เปลี่ยนทีมงานพบว่าคำว่า ‘สวัสดี’ รอยขีดข่วนเข้าด้านหลังของ Sasha และต่อมาฮุสตันถูกฆ่าตายเมื่อเขาได้รับการแยกออกจากกลุ่ม

TC, Sasha และแลนซ์ใช้เวลาในการพักผ่อนและปลุกให้ตระหนักว่าพวกเขาตอนนี้มี ID ของผู้ป่วย สายรัดข้อมือที่มีชื่อของพวกเขากับพวกเขา ทีมงานพบว่าแมตต์ในห้องพัก, การสวมใส่ชุดของโรงพยาบาล แมตต์จะปรากฏขึ้นไม่มั่นคงทางจิตใจที่จุดนี้ T.C ถูกฆ่าตายต่อไปและแมตต์ฆ่าตัวตาย Sasha กลายเป็นป่วยอย่างรุนแรงและเริ่มขว้างปาเลือด เมื่อแลนซ์และงีบ Sasha, Sasha หายไป หลายฉากทำตามแลนซ์คนเดียวกับสุขภาพจิตของเขาปลิวว่อนลง ในที่สุดเขาก็หยุดการถ่ายทำ

แลนซ์จะเปลี่ยนกล้องอีกครั้งหลังจากที่พบในห้องปฏิบัติการลับของดร. อาร์เธอร์ Friedkin ผู้ทำการทดลองในผู้ป่วยที่ผิดจรรยาบรรณของวูด แลนซ์พบว่าภาพของการทดลองพร้อมกับภาพของทีมงานของเขายังมีการทดลอง นอกจากนี้เขายังพบหลักฐานของพิธีกรรมซาตานและมนต์ดำ แลนซ์หันไปรอบ ๆ เพื่อดู Friedkin ดำเนินการผ่าตัดที่หนึ่งในสมาชิกของทีม เสียงกรีดร้องของแลนซ์จะได้ยินก่อนที่กล้องตัดออก กล้องจะหันกลับมาแสดงแลนซ์ยังมีชีวิตอยู่ แต่ดวงตาของเขามีเลือดออกจากการผ่าตัด

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น