ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก [HD]

Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก [HD]

Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก [HD]

ในบุรุนดี, นักมานุษยวิทยานิติวิทยาศาสตร์อังกฤษตรวจสอบศพในหลุมฝังศพมวลอ้างว่าพวกเขาถูกฆ่าตายทั้งหมดในลักษณะที่เหมือนกัน เมื่อหญิงขุดจอบเธอเข้าไปในสิ่งที่เธอเชื่อว่าเป็นหลุมฝังศพอีกสิ่งมีชีวิตที่มองไม่เห็นการโจมตีของเธอและลากเธอลงไปในแม่น้ำทหารสหประชาชาติที่มาพร้อมกับไฟของเธอลงไปในน้ำ แต่เพียงศพกลืนบางส่วนของเธอลอยไปยังพื้นผิว

ในห้องแถลงข่าว New York City, ข่าวโทรทัศน์ทิม Manfrey (เพอร์เซลล์) จะได้รับมอบหมายจากเจ้านายของเขาโรเจอร์ (แพทริคลิสเตอร์) ที่จะเดินทางไปประเทศบุรุนดีกับวิวาโท (แลงตัน) ผู้สื่อข่าวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของสัตว์และได้กลายเป็นที่สนใจในกุสตาฟ , จระเข้มหาศาลที่รู้กันว่ามีผู้เสียชีวิตหลายร้อยคนในทวีปแอฟริกา ด้วยการฆ่าของนักมานุษยวิทยาโรเจอร์กล่าวว่ากุสตาฟก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจไปทั่วโลก ทิมไม่ต้องการที่จะไปรู้ว่าบุรุนดีเป็นเขตสงคราม แต่เขามีทางเลือกน้อยเพราะเขามีอยู่แล้วในปัญหาหลังจากหนึ่งในเรื่องราวของเขาจะออกมาได้รับการบนพื้นฐานของหลักฐานปลอม ทิมและวิวาจะมาพร้อมกับการบุรุนดีโดย Camerman ทิมและเพื่อนสตีเว่นจอห์นสัน (โจนส์) และอสรพิษแมตต์คอลลิน (กิดเดียนทราย) ซึ่งเป็นความตั้งใจในการจับกุสตาฟยังมีชีวิตอยู่

ที่สนามบินในบูที่พวกเขาจะได้พบกับข้าราชการชื่อเล่นแฮร์รี่ (Dumisani Mbebe) ที่พยายามที่จะชะลอการเดินทางของพวกเขาโดยเตือนพวกเขาของความไม่สงบในพุ่มไม้ที่เกิดจากขุนศึกที่เป็นอันตรายที่ได้ฉายาตัวเองว่า “ลิตเติ้ลกุสตาฟ.” ทิมพอที่จะลบล้างแฮร์รี่โดยแกล้งโทรไปโรเจอร์และทีมงานออกในวันถัดไปพร้อมกับทหารสองคน

เมื่อบุคคลที่เข้าถึงหมู่บ้านที่การโจมตีล่าสุดเกิดขึ้นพวกเขาได้พบคู่มือของพวกเขาได้รับใบอนุญาตล่าชื่อจาค็อบ (Prochnow) และมีความสุขโดยหมอผีท้องถิ่น วิวายังสังเกตเห็นสุนัขขนาดเล็กผูกติดอยู่กับการเข้าสู่ระบบที่ลอยอยู่ในแม่น้ำที่ชาวบ้านกำลังพยายามที่จะปิดปากกุสตาฟ เธอช่วยสุนัขและชื่อมันว่า “ไวลีย์.”

ชาวบ้านที่เป็นมิตรประกอบกรงเหล็กเพื่อจับกุสตาฟและนำไปที่หนองน้ำใกล้เคียงความพยายามครั้งแรกที่จะจับกุสตาฟล้มเหลว แต่แมตต์พอที่จะยิงเขาด้วยโผติดตาม

สตีเว่นในขณะที่เดินออกไปถ่ายภาพบางภาพที่สวยงาม, จับบนแผ่นฟิล์มลิตเติ้ลกุสตาฟตัวเองดำเนินหมอผีพร้อมกับครอบครัวของเขา

jojo (กาเบรียล Malema) ชาวบ้านวัยรุ่นที่ช่วยตั้งค่ากรงพยายามที่จะจับกุสตาฟโดยใช้ตัวเองเป็นเหยื่อในความหวังว่าทีมงานจะพาเขาไปอเมริกา วิวาจับหนึ่งคุ้มกันทหารของพวกเขาขโมยเงินจากเต็นท์ทหารเคาะเธอลงและกำลังจะข่มขืนเธอเมื่อมาถึงกุสตาฟและฆ่าเขา ส่วนที่เหลืออีกรีเลย์เฝ้าวิทยุของเขาว่าชาวอเมริกันวีดิโอการดำเนินการของหมอผี

เช่นเดียวกับกลุ่มตระหนักว่าทหารทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ กุสตาฟที่เหลือหน่อยามและแผลยาโคบ เช่นเดียวกับที่เขากำลังจะดำเนินการทั้งกลุ่มโจ้ยิงเขาจากด้านหลังด้วยปืนช้างของจาค็อบ

ในขณะที่แผลของจาค็อบจะได้รับการปฏิบัติ, กุสตาฟโจมตีกลุ่ม จาค็อบเล่าเรื่องราวของวิธีการที่ภรรยาของเขา, Ona ถูกฆ่าโดยกุสตาฟและบอกว่าเขาสาบานว่าจะแก้แค้น จาค็อบผลิตระเบิดและระเบิดเป็นกุสตาฟคว้าเขาในปากของเขา แต่ระเบิดล้มเหลวในการฆ่าจระเข้

เฮลิคอปเตอร์ขนส่งทางอากาศมาถึงผู้รอดชีวิต แต่รถมาพร้อมกับสองของคนเล็ก ๆ น้อย ๆ ของกุสตาฟที่ยิงจรวดที่เฮลิคอปเตอร์เป็ดกลุ่มยกเว้นสำหรับแมตต์ที่วิ่งตามหลังเฮลิคอปเตอร์ที่จะหยุดมันจากการบินไป แมตต์ถูกกระแทกโดยรถบรรทุกและยิงตายโดยน้องของทั้งสองโว, วัยรุ่นปฏิบัติสิ่งที่เห็นได้ชัดว่าการดำเนินการครั้งแรกของเขา

เมื่อคนขับรถของรถบรรทุกสังเกตเห็นส่วนที่เหลือของกลุ่มทิมตะโกนสำหรับพวกเขาจะแยกออก ในการไล่ล่าตามมาทั้งชายลิตเติ้ลกุสตาฟของถูกฆ่าตายเมื่อรถตกลงไปในแม่น้ำที่วัยรุ่นถูกส่งออกไปและตายเกี่ยวกับผลกระทบในขณะที่คนขับรถถูกยิงโดยวิวาเมื่อเขาพยายามจะบีบคอทิมไปสู่ความตาย

สตีเว่นสะดุดกับกุสตาฟและวิ่งจากเขา ในขณะที่วิวาอยู่กับที่ได้รับบาดเจ็บโจโจ้ทิมไปที่จะมองหาสตีเว่น แต่พบว่ามีเพียงกล้องของเขา ขณะที่พวกเขากำลังรอความช่วยเหลือทิมพูดการวิวาว่าตอนนี้เขามีความเข้าใจในคำพูดของหมอก่อนหน้านี้ที่ว่า “เราจะทำให้มอนสเตอร์ของเราเอง” แมตต์ก่อนหน้านี้บอกว่ากลุ่มจระเข้บ่อยกินซากศพและมีการ จำกัด ขนาดใหญ่ที่พวกเขาจะสามารถเติบโตได้ไม่ได้รับการยังชีพพอ; มันเป็นร่างกายจากสงครามกลางเมืองที่ลอยอยู่ในแม่น้ำที่ได้ให้กุสตาฟรสชาติเนื้อมนุษย์และอนุญาตให้เขาไปถึงดังกล่าวมีขนาดใหญ่

แฮร์รี่มาถึงในช่วง Rover แต่ทิมตระหนักว่าเขาคือกุสตาฟเล็ก ๆ น้อย ๆ และต้องการหลักฐานวิดีโอ ทิมพยายามที่จะหลอกให้แฮร์รี่โดยให้เขาติดตามจีพีเอสที่เชื่อมโยงกับโผในกุสตาฟบอกว่ามันจะหาเครื่องคอมพิวเตอร์กับวิดีโอ กองกำลังของแฮร์รี่ทิมและวิวาที่จะนำพวกเขาไป “คอมพิวเตอร์”.

ในขณะที่แฮร์รี่ถือวิวาจ่อทิมและเป็นหนึ่งในชายแฮร์รี่ทำตามสัญญาณการติดตามไปยังถ้ำของกุสตาฟที่จระเข้กำลังนอนหลับ ทิมพบร่างของสตีเฟนขาดวิ่นและมีดต่อสู้ในซากศพมนุษย์กระจัดกระจายและแทงยาม ในขณะเดียวกันวิวารอยแฮร์รี่กับภาชนะแมตต์ของฟีโรโมนจระเข้และวิ่ง กุสตาตื่นขึ้นมาและไม่สนใจทิมและวิวาในความโปรดปรานของกินแฮร์รี่

ทิมโจโจ้และปีนเข้าไปในวิวาโรเวอร์ช่วง แต่การโจมตีของกุสตาฟผ่านหน้าต่างด้านหลัง ทิมแทงจระเข้ในปากกับอ้อยและพวกเขาจัดการที่จะหลบหนี

ทิมวิวา, โจโจ้และไวลีย์ได้รับการรักษาทางการแพทย์และบินกลับบ้านไปอเมริกา, ดูภาพที่เหลือของสตีเว่นในกล้องของเขาสินเชื่อระบุว่าบุรุนดีสงครามกลางเมืองสิ้นสุดลงด้วยการหยุดยิงในปี 2005 แต่กุสตาฟเป็นอย่างมากที่มีชีวิตอยู่และยังคงฆ่าคน

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น