ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

The Collection คืนสยองต้องเชือด 2 [HD]

The Collection คืนสยองต้องเชือด 2 [HD]

The Collection คืนสยองต้องเชือด 2 [HD]

หนังเปิดฉากด้วยชุดของการออกอากาศโทรทัศน์ที่ให้ชัดเจนสะสมเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่โหดร้ายและยังคงเป็นที่มีขนาดใหญ่หลังจากที่หายตัวไปกว่าห้าสิบคน ตอนนี้เขาเป็นจุดเน้นของการตามล่าของตำรวจใหญ่ Arkin กลับมาจากภาพยนตร์เรื่องแรกที่เป็นเหยื่อที่รู้จักกันมากที่สุดเมื่อเร็ว ๆ นี้

วัยรุ่น Elena ปีเตอร์สจะนำโดยเพื่อน ๆ ของเธอนางสาวและจอช, ให้บุคคลที่เป็นความลับที่สถานที่ไม่เปิดเผย พยาน Elena แฟนของเธอ, ไบรอันที่ประกันตัวออกมาในวันของพวกเขาในคืนเดียวกันกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เธอได้รับอารมณ์เสียต่อยที่ใบหน้าของเขา, และใบฟลอร์เต้นรำที่จะเข้าห้องแยก ที่นั่นเธอพบลำต้นสีแดงและเปิดมันเพื่อหาผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง Arkin Arkin คว้า Elena และพวกเขาทั้งสองหลบหอกเหล็กที่ยิงจากผนังซึ่งเริ่มต้นชุดของกับดักร้ายแรง ครั้งแรกที่มีขนาดใหญ่รวมคล้ายกับนวดข้าวสาลีน้ำตาผ่านฟลอร์เต้นรำ, shredding หลายร้อยคน ในขณะที่หญิงสาวตกใจขั้นตอนบนลวดเดินทางเริ่มดาบบางพุ่งออกมาจากห้องโถงตีคนในหน้าอกและลำคอ สุดท้ายล็อคห้องเล็ก ๆ ปิดมีสองอุปสรรคเหล็กเส้นและสะสมเป็นด่างยืนอยู่บนเพลาแผงลังในเพดานลดเพดานอย่างสมบูรณ์ในเหยื่อที่ผ่านมารวมทั้งนางสาวช้าบดพวกเขาไปสู่ความตายเป็น Elena นาฬิกาพวกเขาในหนังสยองขวัญสะสมได้อย่างรวดเร็วพบและจับ Elena ขณะ Arkin หนีออกมาโดยการที่ร่างกายของมนุษย์เป็นโล่ป้องกันและกระโดดออกจากหน้าต่างสูงเชื่อมโยงไปถึงบนรถและทำลายแขนของเขาในกระบวนการ

ที่โรงพยาบาล Arkin ถูกจับโดยตำรวจและวางอยู่ภายใต้การเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่องเนื่องจากประวัติอาชญากรรมของเขาเป็นที่รู้จักกัน หลังจากทรมานฝันร้ายจากการถูกทรมานของเขาจากการสะสมเขาจะเดินเข้ามาใกล้โดย Lucello, คนขวามือของพ่อรวยของ Elena Lucello ได้ว่าจ้างทีมงานของทหารรับจ้างที่จะล่าสะสมลงและประหยัด Elena ก่อนที่เธอจะถูกฆ่าตาย Lucello หมายความว่าถ้า Arkin นำพวกเขาไปยังที่ซ่อนของสะสมเขาจะประหยัด Arkin จากประวัติอาชญากรรมของเขา นับตั้งแต่เขาถูกลักพาตัวไปก่อนหน้านี้โดยนักสะสม, Arkin ได้ทำเครื่องหมายผลัดในการเดินทางของพวกเขาบนแขนของเขากับชุดของการตัด เขาสามารถที่จะนำไปสู่กลุ่มทหารรับจ้างที่ฐานของสะสมที่ถูกทอดทิ้งโรงแรมเจนในส่วนที่ว่างเปล่าและที่รกร้างของเมือง ในขณะที่เอเลน่าใช้ชุดชั้นในของเธอที่จะผลักดันผ่านหลุมในลำต้นสีแดงและนาฬิกาในหนังสยองขวัญเป็นคนที่ถูกล่ามโซ่เกอร์นีย์, ฉีดลิ้นตัดขาดและหน้ากากครึ่งใบหน้าเย็บที่ศีรษะของเขา เมื่อสะสมใบ, Elena พอที่จะจับสลักและหนีออกมาจากภายใน เมื่อมาถึงพวกเขา Arkin ปฏิเสธที่จะเข้าไปข้างในและ Lucello แล้วดับเบิลข้ามเขาและบังคับให้เขาจ่อที่จะนำพวกเขาผ่านโรงแรมสะสมใหม่เข้ามาในห้องและสังเกตเห็นเธอหนีเขาจึงช่วยให้ทาแรนทูหลายหลวมหวังว่านี้จะเปิดเผยสถานที่ซ่อนอยู่ของเธอ อย่างไรก็ตาม Elena สามารถที่จะหลบหนีในขณะที่สะสมเป็นสมาธิโดยการเตือนภัยเฝ้าระวังเรียกโดยทีมงานของทหารรับจ้าง

เมื่อเข้ามาในโรงแรม, ทีมถูกโจมตีโดยคนป่าต่าง ๆ ที่สะสมถูกจับและขับบ้ากับยาเสพติด (รวมถึงคนที่ได้เห็น Elena ล่ามโซ่ไว้ก่อนหน้านี้) บังคับให้ทีมงานที่จะยิงพวกเขา Arkin ใช้โอกาสที่จะหนีจาก Lucello ณ จุดนี้ฟิล์มกระโดดในหมู่สามกลุ่ม: เอเลน่าพยายามที่จะหาทางออก, Arkin พยายามที่จะหลบหนีและทีมงานของลูกจ้างที่นำโดย Lucello พยายามที่จะหา Elena ในขณะที่เดินโรงแรมทั้งสามพบมนุษย์มีชีวิตอยู่เมื่อถูกทดลองและชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์อีกครั้งจัดให้มีลักษณะคล้ายกับแมลงร่างกายทำใหม่จะปรากฏขึ้นในกรณีแก้ว Arkin หวุดหวิดหนีสะสมในห้องที่มีแสงกระพริบ แต่ไม่สามารถที่จะหาทางออก สมาชิกของทีมทหารรับจ้างที่จะถูกฆ่าหรือถูกจับหนึ่งโดยหนึ่ง Elena พบว่าห้องที่เต็มไปแต่งหน้าและนักโทษชื่อแอ๊บบี้ที่อ้างว่าเป็นนักสะสม “ชื่นชอบ” และไม่เต็มใจที่จะทำลายกฎของเขา เมื่อสังเกตเห็นแอ๊บบี้ Elena ปรับเครื่องช่วยฟังเธอตื่นตกใจอ้างว่า Elena ไม่แข็งแรงพอสำหรับการเก็บรวบรวมและบอกว่าเธอไม่ควรที่จะหลบหนี เอเลน่าและแอ๊บบี้จะถูกแยกออกเมื่อสะสมพบพวกเขา

ในที่สุด Lucello และทีมงานของเขามีชีวิตรอดจับ Arkin ในห้องพัก แต่ปรากฏสะสมใช้ลาปาซและทรมานเธอด้วยมีดโกน ต่อมาเอเลน่าและ Lucello รวมตัวและช่วยเหลือลาปาซจากกับดักสมาชิกทุกคนอื่น ๆ ในทีมที่มีการฆ่า; พวกเขายังได้พบกับแอ๊บบี้ที่ขอให้หลบหนีกับพวกเขากลุ่มพบว่าห้องที่มีหน้าต่างเล็ก ๆ ที่พวกเขาไม่สามารถหลบหนีผ่าน แต่ที่พวกเขาเห็นชายสองคนไม่มีที่อยู่อาศัยนอก เมื่อคนไม่สามารถที่จะได้ยินเสียงตะโกนของพวกเขายิง Arkin หนึ่งของพวกเขา เขายิงยิงนัดที่สองเมื่อตำรวจมาถึงสาเหตุที่ทำให้ทีมตบที่จะล้อมรอบอาคารนักสะสมนักสังเกตนี้ผ่านระบบรักษาความปลอดภัยของเขาและวิ่งออกไปพร้อมกับปืนไรเฟิล อย่างไรก็ตามแอ๊บบี้ที่ถูกจับได้ทรยศทำเลที่ตั้งของกลุ่มที่จะสะสม แต่ตายเมื่อเธอก้าวบนกระดานของเล็บและตกกลับเข้ามาในกับดักเหล็กสาวเหมือนที่พับกลไกกับเธอภายใน แค้นนี้สะสมโจมตีกลุ่มกับคู่ของสุนัขโจมตีที่ก้าวร้าวและลักพาตัวเอเลน่า Lucello, ตรึงอยู่กับพื้นดินที่มีกับดักเหล็กสาวอื่นใกล้เข้ามาจากด้านบนบอกกลุ่มที่จะบันทึก Elena และปล่อยให้เขา พวกเขาพบเธอมัดติดอยู่กับตารางการชันสูตรศพด้วยเทปท่อ แต่เมื่อพวกเขาเข้าใกล้พวกเขาจะถูกขังอยู่ในกรงที่หล่นมาจากด้านบนสะสมจะปรากฏขึ้นและทำให้มันเห็นได้ชัดจากการแสดงและการกระพริบที่เบากว่าเขาจะเผาอาคาร แต่ Arkin พอที่จะเปิดกรงโดยมี Elena อีกครั้งทำลายแขนของเขาเพื่อให้เขาสามารถเข้าถึงสลัก

กลุ่มหนีผ่านชักอาหารขึ้นลงและพบว่าประตูทางออกอาคาร แต่ติดจากภายนอกสะสมปรากฏขึ้นอีกครั้งฆ่าลาปาซและสามารถเต้น Arkin ในการต่อสู้กำปั้นตั้งแต่หลังมีเพียงแขนข้างหนึ่งทำงาน ในฐานะที่เป็นนักสะสมนักเป็นเรื่องเกี่ยวกับการฆ่า Arkin, Lucello ปรากฏหลังจากรอดชีวิตจากกับดักของเขาโดยใช้หนึ่งในศพสุนัข เขาต่อสู้สะสมในมีดต่อสู้ แต่สูญเสีย; แต่เป็นฉากสุดท้ายเขาถือสะสมในสถานที่เพื่อให้ Arkin จะได้รับบนมือ Arkin ทารุณเต้นสะสมก่อนที่จะโยนร่างของเขาลงบนรางกองส่วนของร่างกายพิการครอบคลุมในน้ำมันเบนซินและแสงมันลงบนกองไฟ ในฐานะที่เป็นอาคารไหม้ลงดับเพลิงได้ยินเสียงกรีดร้องของเอเลน่าและเปิดประตูจากด้านนอกช่วยให้เอเลน่าและ Arkin, ผู้รอดชีวิตที่ผ่านมาที่จะหลบหนี ขณะที่ทั้งสองนั่งข้างนอกรถพยาบาล, Arkin สังเกตเห็นกองของลำต้นและเมื่อค้นหาภายในพวกเขาพบว่าหน้ากากเผาของสะสมภายในลำต้น Arkin ของกับศพไม่มี

ต่อมาไม่นาน Arkin จัดการเพื่อติดตามบ้านนักสะสมโดยการค้นหานักกีฏวิทยาที่ลงทะเบียนทุกที่ใกล้เคียง Arkin confronts สะสมเมื่อเขามาที่บ้านและบอกว่าเขาจะทรมานสะสมในขณะที่เขาถูกทรมาน Arkinสะสมโจมตี Arkin กับ Switchblade แต่ถูกบังคับให้ลงในช่องสีแดงของเขาหมดและยึดติดลงบนด้านข้างเป็น Arkin ติเตียนปิดกล่อง

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น