ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

The Moth Diaries ม็อธ ไดอารี่ส์ รักต้องกัด [HD]

The Moth Diaries ม็อธ ไดอารี่ส์ รักต้องกัด [HD]

The Moth Diaries ม็อธ ไดอารี่ส์ รักต้องกัด [HD]

ที่โรงเรียนประจำพิเศษสำหรับสาวรีเบคก้า (ซาร่าห์โบลเกอร์), สิบหกปีหญิงสาววัยรุ่นบันทึกความคิดของเธออย่างใกล้ชิดมากที่สุดในไดอารี่ สองปีที่แล้วพ่อของรีเบคก้า, กวีมืดมนฆ่าตัวตายโดยการตัดข้อมือของเขา แม่ของเธอรีเบคก้าโอนไปโรงเรียนหวังว่าจะช่วยให้ลูกสาวของเธอหนีความทรงจำสีเข้มของการเสียชีวิตของพ่อของเธอ ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอและเพื่อนร่วมห้องของลูซี่ (ซาร่าห์กาดอน) และอื่น ๆ อีกมากมายสาวรีเบคก้าหายเร็ว ๆ นี้

แต่ในปีนี้จะไม่เหมือนเดิมลึกลับสาวผมดำชื่อ Ernessa โบลช (ลิลลี่โคล), โรคเข้าไปในโรงเรียน ลูซี่ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดกับ Ernessa และจะกลายเป็นห่างจากรีเบคก้า การแสดงตน Ernessa ทำให้รีเบคก้ารู้สึกไม่สบายใจ เธอพยายามที่จะเผชิญหน้ากับลูซี่เกี่ยวกับความลับดำมืด Ernessa แต่อ้อนวอนของเธอถูกไล่ออกเป็นความหึงหวงที่บริสุทธิ์ สิ่งที่น่าขนลุกเริ่มต้นที่จะเกิดขึ้น ครั้งแรกที่ชาร์ลี (วาเลอรี Tian) ได้รับการไล่ออกเพราะ Ernessa Dora (เมลิสสาฟาร์แมน) ถูกฆ่าตายในอุบัติเหตุไม่นานหลังจากที่สืบในห้อง Ernessa และครูพบถูกฆ่าตายอยู่ในป่า ความตึงเครียดเริ่มขึ้นที่โรงเรียน

เพื่อรีเบคก้า Ernessa เป็นปริศนา เธอดูเหมือนว่าเธอสามารถเดินผ่านหน้าต่างปิดและเธอมักจะเห็นอ้อยอิ่งรอบชั้นใต้ดิน (สถานที่ที่นักเรียนทุกคนจะถูกห้ามไม่ให้ไป) รีเบคก้าคิดว่า Ernessa เป็นแวมไพร์

Ernessa ช้าได้รับกำจัดของเพื่อนสนิทของรีเบคก้าออกจากรีเบคก้าที่จะหาสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง

ครูสอนภาษาอังกฤษใหม่นายเดวีส์ (Scott Speedman) มาถึงที่โรงเรียน นายเดวีส์แสดงความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรีเบคก้าสองความคิดร่วมกันบนวรรณกรรมโรแมนติกและบทกวี รีเบคก้าเร็ว ๆ นี้รู้ว่าแวมไพร์เลือดทำเครื่องดื่มที่ไม่จำเป็น แต่พวกเขาสามารถระบายน้ำจิตวิญญาณที่มีชีวิตชีวาจากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของพวกเขา นายเดวีส์ที่อยู่ในตัวเองเป็นแฟนของพ่อกวีรีเบคก้า รีเบคก้าหันไปนายเดวีส์เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่มันก็ไม่มีประโยชน์ ในระหว่างการสนทนาของพวกเขาทั้งสองจูบ แต่รีเบคก้าดึงตัวเองออกไป

หลายต่อหลายครั้ง Ernessa confronts รีเบคก้าในห้องสมุดและครั้งเดียวกับรีเบคก้านำเสนอความคมชัดและ elaborates เกี่ยวกับความสุขของการตาย อีกครั้ง Ernessa ร้องเพลงเด็กสัมผัสรบกวนเกี่ยวกับ “จูนิเปอร์ต้นไม้” แล้วกรีดข้อมือของเธอเองทำให้เลือดฝนลงบนและรีเบคก้าเธอ หลังจากนั้น Ernessa และเลือดหายไป

อยู่มาวันหนึ่งลูซี่ถูกส่งไปยังโรงพยาบาล แต่เพียงรู้ว่ารีเบคก้าลูซี่มีอาการป่วยเพราะ Ernessa รีเบคก้าพยายามโน้มน้าวให้ลูซี่ที่ Ernessa เป็นรากของปัญหาทั้งหมดของพวกเขา แต่ลูซี่ปฏิเสธที่จะรับฟังและกระทำให้เธอ แม้ว่าลูซี่กู้คืนสำหรับสองสามวันไม่ช้าเธอก็เสียชีวิตหลังจาก Ernessa ท่อระบายน้ำอย่างสมบูรณ์ในชีวิตของเธอ

รีเบคก้าขโมยกุญแจห้องใต้ดินและหลังจากเข้าเห็นโลงศพหินเก่าที่มีชื่อเต็มของ Ernessa สลักอยู่บนนั้น จากไดอารี่เก่า, รีเบคก้ารู้ว่าหลายปีที่ผ่านมาพ่อของ Ernessa ฆ่าตัวตายและ Ernessa ไม่สามารถที่จะรับมือกับความเศร้าโศกยังหันไปฆ่าตัวตาย รีเบคก้าเร็ว ๆ นี้รู้ว่าเป็นครั้งทั้ง Ernessa อยากให้เธอฆ่าตัวตาย ในคำอื่น ๆ , รีเบคก้าเป็นเหยื่อเป้าหมายและไม่ได้ลูซี่

ไม่นานหลังจากที่รีเบคก้ากลับไปยังห้องใต้ดินที่จะค้นพบ Ernessa นอนในโลงศพหิน รีเบคก้าจากนั้นเทน้ำมันก๊าดใน Ernessa และรอบโลงศพที่เธอยังคงนอนหลับอยู่ในแสงน้ำมันก๊าดก่อน Ernessa ตื่นขึ้นมา

รีเบคก้าจากนั้นก็เดินออกไปข้างนอกเพื่อดูรถดับเพลิงในปัจจุบันและเพื่อนร่วมชั้นของเธอยืนอยู่รอบ ๆ ผ่านประตูที่เธอเห็นผีของ Ernessa ที่ช้าหันไปรอบ ๆ และเดินเข้าไปในดวงอาทิตย์ก่อนที่จะหายไป

รีเบคก้าจากนั้นพาไปที่สถานีตำรวจ, แกว่าเจ้าหน้าที่มีข้อสงสัยของเธอ ในระหว่างการขนส่งที่เธอดึงใบมีดโกนออกมาจากสมุดบันทึกของเธอและแอบหยดมันออกมาจากหน้าต่างรถตัดสินใจว่าเธอจะไม่ทำเช่นเดียวกับ Ernessa เธอมอง blankly ออกจากหน้าต่างรถเป็นภาพยนตร์จางหายไปเป็นสีดำ

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น