ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Fun Size แสบตัวจุ้น ลุ้นเดทล่ม [HD]

Fun Size แสบตัวจุ้น ลุ้นเดทล่ม [HD]

Fun Size แสบตัวจุ้น ลุ้นเดทล่ม [HD]

ในคลีฟแลนด์โอไฮโอ [5] โรงเรียนมัธยมอาวุโส DeSantis นกกระจิบ ‘(วิกตอเรียยุติธรรม) เปิดการบรรยายอธิบายฮาโลวีนในคลีฟแลนด์เป็นเวลาสำหรับประชาชนที่จะแต่งตัวและจะน้อยละอายใจของตัวเองอ้างฉายา “ความผิดพลาดที่ริมทะเลสาบ “ฮาโลวีนนี้แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่เธอและครอบครัวของเธอโดยไม่ต้องใช้พ่อของเธออดีต Def แออัด Records ผู้ช่วยฝ่ายผลิต นอกจากนี้เธอยังมุ่งเน้นไปที่ความเป็นจริงที่ว่าเธอแม่ของเธอ (เชลซี) และน้องชาย (แจ็คสันนิโคล) มีการสัมผัสจากการตายของพ่อของเธอในทางของตัวเอง พี่ชายของเธอลูกบอลในกอล์ฟอัลเบิร์ที่ยังมีชื่อเสียงในฐานะตำนานที่วิดีโอเกมได้ชัดเลือกชีวิตของ mutism เลือก แม่ของม่ายนกกระจิบ, จอย, ย้อมผมบลอนด์ของเธอและกำลังออกเดทกับแฟนหนุ่ม 26 ปีชื่อ “Keevin” (จอชเพนนี) นกกระจิบมีชุดหัวใจของเธอในชีวิตของวิทยาลัยที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์กในขณะที่เพื่อนของเธอเมษายน (เจนประกาศ) มีดวงตาของเธอตั้งอยู่บนสถานะทางสังคมและเพื่อนของรูสเวลโง่มีหัวใจของเขาตั้งอยู่บนนกกระจิบ

ผู้หญิงสองคนจะประหลาดใจเมื่อพวกเขาพบว่าพวกเขาได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้ฮาโลวีนโดยนักร้องท้องถิ่นแอรอนไรลีย์ (โทมัส McDonell) แม้ในขณะที่เธอทำการดูเหมือนเทห์ “อธิบายเคาะ” เกี่ยวกับเพื่อนของเธอโรสเวลต์ (โทมัสแมนน์) ได้เสนอ EO เครื่องแต่งกายของวิลสัน นกกระจิบตัดสินใจในเครื่องแต่งกายของโดโรธีเกและเมษายนตัดสินใจที่จะแต่งตัวเป็นคิตตี้เซ็กซี่ อัลเบิร์ต้องการเครื่องแต่งกายที่มีการตัดแขนปลอมในขณะที่นกกระจิบพยายามที่จะพูดคุยเขาเข้าไปในการเลือกเครื่องแต่งกาย Spider-Man เขา opts สำหรับทั้งสอง ในวันที่เธอควรจะไปงานเลี้ยงที่เธอได้รับคำสั่งโดยแม่ของเธอที่จะใช้อัลเบิร์หลอกลวงหรือการรักษาเพื่อให้เธอสามารถไปงานเลี้ยงกับแฟนของเธอ แม้จะมีคำอ้อนวอนของนกกระจิบที่จะได้ดูพี่ชายของเธอมีความสุขที่จะลงนามการใช้งานของเธอสำหรับ NYU ถ้าเธอไม่โดยบุคคลที่ Keevin เชิญชวนจอยที่จะเปลี่ยนจากการมีการดำเนินการโดยเพื่อน Keevin เนท Brueder ที่ประมาณวัยเดียวกัน ไม่มีคนในงานปาร์ตี้ได้รับรู้ว่าเธอแต่งตัวเหมือนบริทนีย์สเปียร์ในช่วงระยะเวลาเริ่มต้นของอาชีพของเธอและ Brueder และเพื่อน ๆ ของพวกเขาใช้เวลามากของเธอผลักดื่มลงลำคอของเธอ farting ในโทรศัพท์มือถือของเธอและก่อให้เกิดความสับสนวุ่นวายของเด็กและเยาวชนอื่น ๆ .

ที่บ้านผีสิง, นกกระจิบและเมษายนทำงานเป็นเพื่อนเธอโง่โรสเวลต์และเพื่อนของเขาเป็ง (Osric Chau) แต่งตัวเป็นเสี้ยนแอรอนสมบูรณ์ด้วยปืนพก 1814 สไตล์ซึ่งจะถือว่าเป็นอาวุธ ในช่วงเวลานี้เธอพบว่าอัลเบิร์เดินออกไปและตอนนี้เธอจะต้องพบกับเขา ตัวเขาเอง, อัลเบิร์ได้พบกับพนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อฟัซซี่ (โทมัส Middleditch) ที่พยายามแก้แค้นกับJörgen (จอห์นนี่วิลล์) เป็นนักสู้ศิลปะการต่อสู้ผสมใครจะชนะหัวใจของอดีตแฟนสาวของเขาลาร่า (แอ๊บบี้เอลเลียต) ตระหนักถึงอัลเบิร์สำหรับชื่อเสียงที่รู้จักกันดีของเขาจากอาเขตวิดีโอที่เขาขอความช่วยเหลือของเขาที่จะได้รับแม้กระทั่งกับอดีตของเขาและเด็กยอมรับข้อเสนอของเขาและฉายา “Spidey” เพราะเครื่องแต่งกาย Spider-Man ของเขา นกกระจิบและเดือนเมษายนเพียงแค่คิดถึงเขาที่ความสะดวกสบายเป็นไดรฟ์ฟัซซี่ออกไปพร้อมกับอัลเบิร์และพวกเขาทั้งสองพบรูสเวลและเป็งอีกครั้ง นกกระจิบ coerces โรสเวลต์เป็นขับรถของแม่ของเขาไปรอบ ๆ เมืองที่จะมองหาน้องชายคนเล็กของเธอ พ่อแม่ของโรสเวลต์เป็นเลสเบี้ยน pacifistic กึ่งประหลาดและนกกระจิบคิดว่าก่อนหน้านี้การอ้างอิงของเขาให้พวกเขาเป็น “แม่ของเขา” เป็นความพยายามที่จะเลียนแบบแร็ปเปอร์เช่น Li’l เวย์น รูสเวลขอให้พ่อแม่ของเขาจะขอยืมรถ แต่เมื่อพวกเขายืนยันว่าเขาถามมันในภาษากรีกโบราณที่เขาทำเช่นนั้นและพวกเขาปฏิเสธคำขอของเขา อ้างเขาขาดความสามารถในการแปลคำว่า “เข็มขัดนิรภัย” เป็นภาษากรีกโบราณเขาย่องคีย์ไปที่รถและขับรถออกไปกับพวกเขา แต่อย่างใด รถพ่อแม่ของเขาจะออกมาเป็นสีเหลือง 1986 วอลโว่ 245 สถานีรถบรรทุกที่มีบางประเด็นที่กลที่ไม่รู้จักแล้ว Peng เปิดเครื่องเสียงรถยนต์ซึ่งถูกตั้งไว้ที่สถานีเอ็นพีอาร์และในขณะที่เขาและโรสเวลต์ต่อสู้มากกว่านั้นแบ่งลูกบิดทำให้มันส่งเสียงดังหน้าปกของ Josh Groban ของ “You Raise Me Up” จึงทำให้พวกเขาปรากฏเทห์ที่พวกเขากลิ้ง บนถนนที่เป็นที่นิยมสำหรับเด็กที่ล่องเรือกับรถของพวกเขาในเวลากลางคืน เพื่อให้เรื่องเลว, รถคอกม้าขวาด้านหน้าของรถ SUV ขับเคลื่อนโดยไมค์ Puglio (แพทริคเด Ledebur) “Wedgie กษัตริย์” และเพื่อนสนิทของเขาแต่งตัวเหมือนเหลือเชื่อ ทั้งสองก่อกวนเด็กสี่จนกระทั่งหนึ่งของพวกเขาเรียบบนฝากระโปรงทำให้มันเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะหลบหนี

ฟัซซี่และอัลเบิร์มาถึงที่อาคารพาร์ทเมนท์ของลาร่าและเขาปีนขึ้นอาคารที่จะโยนกระดาษชำระทั่วพาร์ทเมนท์ของเธอในขณะที่อัลเบิร์นาฬิกาสำหรับตำรวจเพียงเพื่อจะพบว่าเขาไม่เพียง แต่โยนมันที่อพาร์ทเม้นผิด แต่บังเอิญตั้งเทียนบางลงบนกองไฟเจ้าของอพาร์ทเม้นเปิดออกมาเป็นคู่ซามัวที่ลากเขาในการชกต่อยเขาอย่างรุนแรง แต่เขาพอที่จะหนี ในช่วงเวลานี้ตำรวจยึดโตโยต้าโคโรน่าของเขาสำหรับการจอดรถในโซนการดึงออกไป แต่ไม่ก่อนที่อัลเบิร์ปีนขึ้นไปอยู่ในที่นั่งด้านหลังเพื่อดึงลูกอมฮาโลวีนของเขา ตอนนี้ทั้งสองตระหนักถึงพวกเขาก็ต้องไปหาเด็ก นกกระจิบสงสัยว่าเขาอาจจะมีที่ท้องถิ่น “กัปตันไก่” ร้านอาหารห่วงโซ่อาหารอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นห่วงโซ่โจรสลัดแกนที่มีรูปปั้นยักษ์ของไก่กับตาแพทช์และตะขอปีกข้างหนึ่ง อีกครั้งที่พวกเขาเดินทางมาถึงเพียงแค่สายเกินไปที่จะพบว่าเขาเกือบจะเรียกใช้เขาไปในขณะที่หลบหนีไมค์ Puglio ก่อนที่เขาจะได้รับความช่วยเหลือโดยเดนิส (Riki Lindhome) หญิงสาวในชุด “Galaxy ลูกเสือ” (สมมติตัวละครอะนิเมะ) เครื่องแต่งกายและได้รับเชิญไป บุคคลอื่นเด็กสี่คนขอให้หญิงสาวในไดรฟ์ผ่านหน้าต่างเกี่ยวกับที่อัลเบิร์ซึ่งพิสูจน์ให้ช่วยเหลือ ขณะที่พวกเขาปล่อยให้พวกเขาหาวิธีที่พวกเขาออกจากไดรฟ์ผ่านบล็อกโดย Puglio รูสเวลพยายามที่จะได้รับจากคนพาลเท่านั้นที่จะลืมที่จะนำรถออกจากเกียร์ถอยหลังและความผิดพลาดเป็นรูปปั้นของไก่ซึ่งที่ดินบนรถและดูเหมือนจะมีส่วนร่วมในการมีเพศสัมพันธ์สุนัขเล็ก ๆ สไตล์กับมันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งอายเดือนเมษายนถึงจุดของน้ำตา รู้สึกทุกข์ใจเป็งได้รับจากรถและความท้าทายพาลดวลซึ่งเขาเดิมไม่ได้ใช้อย่างจริงจังจนกว่าเขาจะยิงปืนมาที่เขาเป่านอกเหนือไม้ตีกลองไก่ Puglio ใช้เป็นอาวุธจำลอง Puglio และเพื่อนของเขาหนีไปที่เกิดเหตุแล้วหนีเมษายนและตำรวจสองนายพยายามที่จะจับกุมสามของพวกเขา แต่พวกเขาขับรถออกไปเพียงเพื่อจะพบรถสายตรวจของพวกเขาที่ปกคลุมไปด้วยกระดาษชำระ

อัลเบิร์ดูเหมือนว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีกับเดนิสและเพื่อน ๆ ของเธอจนเกิดปัญหาJörgenพรรคและใช้เวลาบางส่วนของขนมของเขาขว้างปามากที่สุดของมันอยู่บนพื้นดินและพยายามที่จะเต้นรำกับสาวในงานปาร์ตี้ที่โยนเขาออกไป จำคำอธิบายฟัซซี่ของเขาว่าเขา stows ออกไปในปี 1974 Buick LeSabre หรูของเขาแปลงสภาพเช่นเดียวกับฟัซซี่และลาร่ามาถึงที่พรรคเดียวกันซึ่งลาร่าต้องการที่จะเข้าร่วม เดนิสและเพื่อนของเธอบอกพวกเขาว่าพวกเขากำลังปาร์ตี้กับอัลเบิร์ก่อนJörgenพ่นตะกร้าฟักทองฮาโลวีนของเขาที่คลุมเครือที่จู่ ๆ ก็จุดเขาในเบาะหลังของรถของเขาอย่างเห็นได้ชัดกับพล็อตการแก้แค้นของเขาเอง นกกระจิบรูสเวลและเป็งขับรถออกไปมองหาทั้งอัลเบิร์และตอนนี้เดือนเมษายนหลังจากที่เรียกร้องจากบุคคลที่แอรอนไรลีย์ที่มีการแสดงผลที่ผิดพลาดว่าเธอพบอัลเบิร์ พวกเขามาถึงในงานปาร์ตี้และอย่างน้อยในคืนนี้ก่อนหน้านี้จะช่วยให้การต่อสู้ Peng ระดับของการยอมรับทางสังคมบางอย่างในขณะที่ก่อนหน้านี้เขาได้กลายเป็นที่เชื่อว่าเขาและโรสเวลต์ได้รับก่อนลิขิตมาให้เป็นสังคมจัณฑาล ต่อมาในเดือนเมษายนตอบสนองสัญญาที่เธอทำก่อนหน้านี้เพื่อเป็งที่จะให้เขาสัมผัสหน้าอกของเธอ เมื่อเขาได้รับกังวลเกี่ยวกับโอกาสที่จะรู้สึกของเธอขึ้นมาเธอคว้ามือของเขาและทำให้มันในหนึ่งของพวกเขาตัวเอง แต่ยังคงพยายามที่จะปกปิดความปรารถนาของเธอเองให้เขาตบใบหน้าของเขาในกรณีที่ใครเห็นพวกเขาเข้าด้วยกัน

ที่กำลังมองหาที่จะหลบหนีของบุคคลที่แฟนของเธอจอยพยายามที่จะหาห้องน้ำและไม่คาดคิดสะดุดกับพ่อแม่ของ Brueder (โฮล์มส์ออสบอร์, แอนนี่ฟิทซ์) ทั้งสามร่วมกันถ้วยชาและจอยร้องไห้สารภาพว่าเธอคบกับเพื่อนลูกชายของพวกเขาไม่เพียง แต่จะชดเชยการสูญเสียของสามีของเธอ แต่ยังสูญเสียศักยภาพของลูกสาวของเธอที่วิทยาลัยและลูกชายของเธอที่จะเงียบ ในที่สุดเธอก็ออกจากพรรคและกลับบ้านไปเด็กของเธอเพียงเพื่อจะพบว่าพวกเขาไม่ได้บ้าน เช่นเดียวกับโรสเวลต์เป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะสารภาพความรักของเขานกกระจิบแอรอนไรลีย์ร้องเพลงทุ่มเทให้กับนกกระจิบ แต่เธอหันหลังให้เขาและพยายามที่จะไล่ล่าโรสเวลต์ในขณะที่เขาขับรถออกไปด้วยความหงุดหงิด ทันใดนั้นนกกระจิบได้รับโทรศัพท์ในโทรศัพท์มือถือของเธอจากJörgenที่มีการถือครองอัลเบิร์ที่บ้านของเขาและขู่ว่าจะเปลี่ยนเขาไปยังตำรวจสำหรับจุดเผาถุงอุจจาระของสุนัขที่เจือด้วยดอกไม้ไฟบนก้มด้านหน้าของเขาเว้นแต่เธอให้ เขาเงินค่าไถ่ซึ่งเธอไม่ได้ หลังจากที่เขาทำให้เธออยู่เธอหมดวิ่งผ่านถนนของคลีฟแลนด์พยายามที่จะหาบ้าน เดินทางมาถึงที่นั่นและตระหนักว่าJörgenเป็นแฟนตัวยงของ Beastie Boys, นกกระจิบข้อเสนอที่จะให้เขาแจ็คเก็ตรวบเธอได้รับมรดกจากบิดาผู้ล่วงลับของเธอซึ่งถูกทิ้งไว้ข้างหลังโดยไมค์ D แทนเงินสด Jörgenเป็นที่พอใจกับข้อเสนอของเธอ แต่จะได้รับการแก้แค้นนกกระจิบและอัลเบิเขาเรียกตำรวจ แต่อย่างใด แล้วก็แบ่งคลุมเครือในที่จะช่วยเหลือเด็กและพี่สาวของเขาโดยการขว้างปาก้อนอิฐและดอกไม้ไฟทั่วบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงเขาแถบลงเปลือยเปล่าและวิ่งออกไปเพื่อที่จะเบี่ยงเบนความสนใจจากเด็กสองคน

นกกระจิบและอัลเบิเยี่ยมชมสุสานที่พ่อของเขาถูกฝังอยู่และวางฟักทองพลาสติกที่มีดอกไม้บนหลุมฝังศพของเขาเพียงก่อนที่แม่ของพวกเขาหยิบมันขึ้นมาและไดรฟ์พวกเขากลับบ้าน เมื่อมาถึงพวกเขาพวกเขาได้พบกับรูสเวลพยายามที่จะป้องกันไม่ให้แม่ของนกกระจิบจากการเข้าสู่บ้านของเธอโดยไม่มีโอกาสที่จะยอมรับความรักของเขาสำหรับเธอสิ่งที่เขาได้รับการสนับสนุนที่จะทำโดยพ่อแม่ของเขาแม้จะมีการบ้านมาพร้อมกับวอลโว่ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงและสารภาพกับพวกเขาเกี่ยวกับ เหตุการณ์คืน ในขณะเดียวกัน, เมษายนตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในอ้อมแขนของ Peng และหลังจากที่กำลังมองหาพยานตัดสินใจที่จะออกไปกับเขาอีกครั้ง ฟัซซี่ได้พบกับเดนิสที่ถามเขาออกไปในวันที่ อัลเบิร์แสดงให้เห็นว่าเขาแอบได้รับการดึงสายโทรศัพท์เล่นตลกทั้งแม่ของเธอน้องสาวและเพื่อนของน้องสาวของเธอเป็นเวลาหกเดือนซึ่งรวมถึงการอัพโหลดวิดีโอไปยังหน้า Facebook ของนกกระจิบที่ทำให้ความสนุกของการเต้นรำข้อผิดพลาดของนกกระจิบและ “อธิบายเคาะ” ว่า ที่เธอทำในช่วงระยะเวลาของการเชิญไรลีย์

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น