ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

LINE Let’s Get Rich ลูกบาศก์คืออะไรกันแน่!?

LINE Let’s Get Rich ลูกบาศก์คืออะไรกันแน่!?

สำหรับใครที่กำลังเล่นเกม LINE Let’s Get Rich อยู่ อาจจะสงสัยว่าทำไมตอนเล่นจบเกมแล้วบางครั้งได้รับไอเทม “ลูกบาศก์” ด้วย แล้วมันเอาไว้ทำอะไรกันแน่ วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจกันครับ

ลูกบาศก์คืออะไร

ลูกบาศก์คืออะไร

ลูกบาศก์คืออะไร

ลูกบาศก์เป็นไอเทมประเภทหนึ่ง ที่ผู้เล่นสามารถสุ่มไอเทมออกมาจากลูกบาศก์ได้ โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องใช้โคลเวอร์จำนวน 1 อัน ในการไขลูกบาศก์ และต้องรอเวลาตามที่ระบบกำหนด เมื่อครบเวลาแล้วจึงจะไขลูกบาศก์ได้ โดยไอเทมที่ได้จากการไขลูกบาศก์ก็จะแบ่งเป็นหลายระดับตามระดับสีของลูกบาศก์ดังนี้ครับ

1. ลูกบาศก์ไม้ - ไขแล้วมีโอกาสได้เพชร, ทอง และรางวัลใหญ่เป็น ลูกบาศก์เงิน, ตั๋วบิซิเนสคลาส, แพ็กการ์ดตัวละครคลาส C~A 10 ใบ

ลูกบาศก์

ลูกบาศก์

2. ลูกบาศก์เงิน - ไขแล้วมีโอกาสได้เพชร, ทอง และรางวัลใหญ่เป็น ลูกบาศก์ทอง, ทอง 100,000, แพ็กการ์ดตัวละครคลาส C~A 30 ใบ

ลูกบาศก์เงิน

ลูกบาศก์เงิน

3. ลูกบาศก์ทอง – ไขแล้วมีโอกาสได้เพชร, ทอง และรางวัลใหญ่เป็น ลูกบาศก์เพชร, แพ็กการ์ดแบบรับประกันได้ตัวละครคลาส A ชัวร์ๆ, แพ็กการ์ดพรีเมี่ยมคลาส B ขึ้นไป 5 ใบ

ลูกบาศก์ทอง

ลูกบาศก์ทอง

4. ลูกบาศก์เพชร – ไขแล้วมีโอกาสได้เพชร, ทอง และรางวัลใหญ่เป็น แพ็กการ์ดพรีเมี่ยมคลาส B ขึ้นไป 30 ใบ, ทอง 500,000, เพชร 440

 ลูกบาศก์เพชร

ลูกบาศก์เพชร

ถ้าหากใครได้ลูกบาศก์มาก็อย่าลืมไปไขกันด้วยนะครับ ของดีๆ เพียบเลย แม้ว่าต้องเสีย 1 โคลเวอร์ในการไข ผมว่าก็ยังคุ้มนะครับ หรือใครไม่อยากรอเวลาเปิดลูกบาศก์ก็สามารถใช้เพชรเพื่อกดเปิดลูกบาศก์ทันทีได้เช่นกัน ไปลุ้นกันรางวัลใหญ่รอเราอยู่ ^^

ลิงค์ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐีในแบบฉบับ LINELINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐีในแบบฉบับ LINE

เกมเศรษฐี LINE Lets Get Rich ทำไมถึงดัง ! มารู้จักกับเกมส์สุดฮิตล่าสุดบนไลน์กัน  เกมเศรษฐี LINE Lets Get Rich ทำไมถึงดัง ! มารู้จักกับเกมส์สุดฮิตล่าสุดบนไลน์กัน

รวม LINE ID เปล่าสำหรับไว้ใช้ส่งตัวเชิญเกม COOKIE RUNรวม LINE ID เปล่าสำหรับไว้ใช้ส่งตัวเชิญเกม COOKIE RUN

ที่มา : online-station

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น