ละครย้อนหลัง Iphone , Android โหลดเร็ว

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

ระทึก! มือมีดไล่แทงคนจีน เจ็บระนาวนับ 10

มือมีดจีนไล่แทงคนเจ็บนับสิบ

6 มี.ค. 58 20.56 น. | |

คนร้ายอย่างน้อย 2 คน ใช้มีดไล่แทงผู้คนบริเวณหน้าสถานีรถไฟเมืองกวางโจว บาดเจ็บนับ 10 ราย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิต

มือมีดจีนไล่แทงคนเจ็บนับสิบ

เกิดเหตุคนร้ายอย่างน้อย 2 คน ใช้มีดไล่แทงผู้คนบริเวณหน้าสถานีรถไฟเมืองกวางโจวของจีน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 10 ราย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิต

ภาพเหตุการณ์ชุลมุนนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟแห่งหนึ่งในเมืองกวางโจว ทางภาคใต้ของจีน เผยให้เห็นคนร้ายถืออาวุธไล่ทำร้ายผู้คนที่เดินผ่านไปมา ก่อนที่ตำรวจ 2 นาย จะเข้าระงับเหตุ แต่กลับถูกคนร้ายซึ่งมีอย่างน้อย 2 คน หันกลับมาทำร้าย จนต้องตัดสินใจยิงปืนใส่ ทำให้คนร้ายเสียชีวิตทันที 1 ราย ส่วนอีกคนถูกจับตัวไว้ได้

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นคนร้ายวิ่งออกมาจากประตูทางเข้า-ออกสถานีรถไฟ จากนั้นก็ใช้อาวุธในมือ ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นมีดปลายแหลม ไล่แทงผู้คนจนได้รับบาดเจ็บไป 10 คน กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและจัดการกับคนร้ายได้ ส่วนคนเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาตามโรงพยาบาลหลายแห่ง โดยที่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงชีวิต

เป็นที่น่าสังเกตว่า เหตุไล่แทงผู้คนในประเทศจีน ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นบริเวณหน้าสถานีรถไฟแทบทั้งสิ้น อย่างเหตุการณ์ที่หน้าสถานีรถไฟเมืองคุนหมิง เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ที่คนร้ายสังหารประชาชนไป 31 คน บาดเจ็บอีก 141 คน ถัดมาในเดือนพฤษภาคมปีเดียวกัน คนร้ายก็ใช้สถานีรถไฟเมืองกวางโจวแห่งเดียวกันนี้ เป็นสถานที่ก่อเหตุไล่แทงคน และมีคนบาดเจ็บไป 6 คน

ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้ รัฐบาลจีนมักจะอ้างว่า เป็นฝีมือของกลุ่มแบ่งแยกดินแดนซินเจียง อุยกูร์ ส่วนที่คนร้ายเลือกสถานีรถไฟ ก็เนื่องจากเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่าน สามารถก่อเหตุที่สร้างความเสียหายได้มากนั่นเอง

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น